Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017: Sau danh hiệu sẽ là nghệ thuật

Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017: Sau danh hiệu sẽ là nghệ thuật

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 6, 05/05/2017 06:30

Đối với Nguyễn Đặng Tường Linh, ngôi vị Hoa hậu chính là cơ hội để cô thử thách bản thân và là bước đệm để đến với nghệ thuật.

Mới đây, Hoa khôi Phú Yên Nguyễn Đặng Tường Linh (1994) đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017- Miss Asia Beauty tại Bangkok, Thái Lan.

Trước khi được biết đến với ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, Tường Linh được nhiều người biết đến khi giành một loạt giải thưởng như: Giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên,…. Đặc biệt, thành tích học tập của Tường Linh cũng khiến nhiều người phải nể phục. Cô từng đoạt giải Nhì học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 9, huy chương đồng Olympic Văn 30/4, học sinh giỏi Văn cấp quốc gia lớp 12 và 12 năm liền HSG xuất sắc. Tường Linh cũng vừa tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, Nguyễn Đặng Tường Linh đã có buổi trò chuyện với báo Người Đưa Tin để chia sẻ về quá trình cô tham gia cuộc thi, những dự định tiếp theo trong tương lai cũng như quan điểm sống của cô gái trẻ.

Ngôi sao - Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017: Sau danh hiệu sẽ là nghệ thuật

Nguyễn Đặng Tường Linh đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017. 

Xem thêm >>> Bảo Thy: Đừng quan tâm tới 1 tỷ, hãy nhìn sự nỗ lực của tôi

Cơ duyên nào đã đưa Tường Linh đến với cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 - Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017?

Có lẽ, tất cả đều nằm ở một chữ “duyên”. Còn nhớ, trong lần đi Thái Lan chơi kết hợp công việc khoảng 2 tháng trước, tôi có gặp gỡ vài người bạn được giới thiệu về cuộc thi và bản thân cảm thấy vô cùng thích thú.

Sau khi trở về Việt Nam, tôi bất ngờ nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 từ ban tổ chức. Phần vì thú vị, phần vì muốn thử thách và bản thân cùng mong muốn được học hỏi, giao lưu với bạn bè quốc tế nên tôi đã đồng ý.

Nhiều người nhận xét rằng, khi người đẹp Việt “đem chuông đi đánh xứ người” nếu âm thầm sẽ tỏa sáng còn “đánh trống mở cờ” sẽ tay trắng trở về. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thật lòng, vì thời gian chuẩn bị gấp rút nên trước khi đi thi tôi hơi bị cuống nên cũng không có thời gian nghĩ đến việc “đánh trống mở cờ”. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ làm sao để có thể chuẩn bị mọi thứ tốt nhất.

Hơn nữa, tôi tham dự Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 với tinh thần hoàn toàn thoải mái, giao lưu học hỏi là chính, không đặt nặng vấn đề danh hiệu. Nhưng, may mắn đã mỉm cười và tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc.

Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 chính là một thách thức cũng như động lực để tôi có thêm ý chí phấn đấu, theo đuổi con đường nghệ thuật mà mình đang hướng tới.

Trước khi đăng quang, Tường Linh được nhiều người biết đến với biệt danh “hoa khôi học giỏi”. Vì sao Tường Linh lại chọn con đường showbiz?

Bản thân tôi luôn cô gắng một cách tốt nhất để làm sao có thể vừa hoàn tất việc học tại trường vừa có thể theo đuổi đam mê nghệ thuật. Trước đây,  bên cạnh việc học, tôi cũng đã tham gia nghệ thuật với tư cách là người mẫu ảnh, diễn viên trong một số clip quảng cáo. Bây giờ, khi có điều kiện, tôi sẽ chính thức theo đuổi niềm đam mê từ nhỏ của mình.

Người đàn ông lý tưởng của Tường Linh sẽ là người như thế nào?

Tiêu chuẩn bạn trai của tôi đơn giản lắm, tử tế chân thành và quan tâm lẫn nhau.

Kế hoạch tương lai của Tường Linh là gì?

Trước mắt, tôi sẽ tham gia các hoạt động bên lề thuộc trách nhiệm của Hoa hậu và tham gia các hoạt động từ thiện ở quê hương Phú Yên. Còn về nghệ thuật, tôi cũng có những dự định thử sức với mảng phim ảnh và MC.

Cảm ơn Tường Linh về những chia sẻ thú vị!

Hải Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.