Hoa hậu Tiểu Vy đội nắng cùng hàng trăm bạn trẻ nhặt rác làm sạch bãi biển

Hoa hậu Tiểu Vy đội nắng cùng hàng trăm bạn trẻ nhặt rác làm sạch bãi biển

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 6, 19/07/2019 21:33

Chiều 19/7, Hoa hậu Tiểu Vy đội nắng cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên tại Quảng Bình nhặt rác, hưởng ứng hoạt động làm sạch bãi biển.

Hoa hậu Tiểu Vy chung tay cùng các đoàn viên nhặt rác làm sạch bãi biển

Chiều 19/7, ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình tổ chức Chương trình Hãy làm sạch biển tại bãi biển xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch.

Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy - Đại sứ hình ảnh lễ hội hang động Quảng Bình năm nay, tham gia đồng hành cùng Chương trình.

Chương trình Hãy làm sạch biển dịp này được triển khai đồng loạt trong toàn tỉnh Quảng Bình từ ngày 19 - 28/7. Trong đó hoạt động ra quân làm vệ sinh môi trường tại bãi biển Cảnh Dương là hoạt động mở đầu.

Môi trường - Hoa hậu Tiểu Vy đội nắng cùng hàng trăm bạn trẻ nhặt rác làm sạch bãi biển

Hoa hậu Tiểu Vy hăng hái tham gia nhặt rác, dọn sạch bãi biển cùng các bạn trẻ.

Chiều 19/7, Hoa hậu Tiểu Vy cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên của Huyện đoàn Quảng Trạch và xã đoàn Cảnh Dương đã hưởng ứng hoạt động làm sạch biển này.

Ngoài các hoạt động cùng đoàn viên, thanh niên tham gia làm vệ sinh môi trường, Hoa hậu Tiểu Vy còn tham gia quảng bá Cung đường bích họa, trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại địa phương.

Môi trường - Hoa hậu Tiểu Vy đội nắng cùng hàng trăm bạn trẻ nhặt rác làm sạch bãi biển (Hình 2).

Hoa hậu Tiểu Vy trò chuyện cùng người dân xã biển Cảnh Dương ngay trên con đường bích họa.

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết, cô rất cảm ơn sở Du lịch và Tỉnh đoàn Quảng Bình đã cho cô cơ hội được cùng với thanh thiếu niên nam tham gia một chương trình hết sức ý nghĩa như thế này. Hy vọng chương trình với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ sẽ kêu gọi được nhiều người hơn nữa cùng làm sạch môi trường biển, để có thể quảng bá hình ảnh đẹp của đất nước ra khắp thế giới.

Là một làng biển có truyền thống lịch sử gần 400 năm, Cảnh Dương ngày nay đã trở thành làng văn hóa du lịch, một điểm đến thu hút du khách, vệ tinh kết nối tour du lịch từ khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến, Đền Thánh Mẫu Liễu Hạnh và Làng Bích họa Cảnh Dương.

Hoa hậu Tiểu Vy giao lưu cùng người dân
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.