Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Khang hoảng hốt khi nghĩ mình là nguyên nhân khiến San ly hôn

Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Khang hoảng hốt khi nghĩ mình là nguyên nhân khiến San ly hôn

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 30/10/2019 14:01

Biết được chuyện San đã ly hôn, Khang vô cùng hoảng hốt, thậm chí anh còn nghĩ rằng chính việc anh qua đêm với San đã khiến gia đình cô tan vỡ.

image

Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Khang hoảng hốt khi nghĩ mình là nguyên nhân khiến San ly hôn

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã chính thức tới công ty Bảo để xin việc. Khi thấy Bảo trong bộ đồ nhân viên sửa xe, Khuê vô cùng ngạc nhiên.
Khác với thái độ mọi khi, lần này khi gặp lại Khuê, Bảo tỏ ra niềm nở và nhanh chóng dẫn cô đi nhận công việc mới.

Trong khi đó, vận đen tiếp tục đeo bám Thái khi anh bất ngờ biết được thân phận thật của Dung - nữ luật sư mà anh luôn tin tưởng.

TV Show - Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Khang hoảng hốt khi nghĩ mình là nguyên nhân khiến San ly hôn

10 năm trước, khi đang hẹn hò với Khuê, Thái cũng qua lại với một cô gái khác. Trớ trêu thay, Thái lại làm cả 2 người có bầu. Nghe theo lời Thầy Thông, Thái quyết định cưới Khuê và khuyên Nhung đi phá thai nhưng không ngờ, Nhung lại mất ngay trong phòng phẫu thuật.

Chính vì chuyện này, Dung - chị gái của Nhung đã âm thầm lập mưu để tìm cách hạ bệ Thái và trả thù cho em gái. Lần này, Dung đã chơi bài ngửa với Thái và không ngần ngại tiết lộ thân phận thật sự của mình: "Giới thiệu lại với anh, tôi là Kiều Dung, chị gái của Kiều Nhung - chủ nhân của ngôi mộ này". Khi Thái biết được điều này cũng chính là lúc gia đình đã tan nát, công ty cũng bên bờ phá sản.

Ở một diễn biến khác, Khang vô cùng hoảng hốt khi biết tin San vừa ly hôn. Cậu nhân viên trẻ cứ ngỡ rằng, việc lên giường với San trong một lần uống say đã khiến gia đình cô tan vỡ nên vô cùng hối hận. Tuy nhiên, Khang không hề biết rằng, chính hôm gặp San ở quán bar thì sếp cậu đã chấm dứt cuộc sống hôn nay ngột ngạt bấy lâu nay.

TV Show - Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Khang hoảng hốt khi nghĩ mình là nguyên nhân khiến San ly hôn (Hình 2).

Trước đó, ở tập 24 Hoa hồng trên ngực trái, Thái vô cùng điên cuồng khi phát hiện ra cái thai trong bụng Trà là con gái. Đồng thời cô đã bỏ đứa bé đi khiến anh càng phẫn nộ.
Không chỉ vậy, khi công ty đang khốn đốn, Thái lại biết được việc Hùng cắt xén nguyên vật liệu, cùng trà lừa mình để chiếm đoạt 500 triệu.

Hoa hồng trên ngực trái tập 25 sẽ được lên sóng vào 21h40 ngày 30/10, trên kênh VTV3.

Hải Vân (Tổng hợp)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.