Hoa Khôi Nam Em đem hi vọng về cho Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất

Hoa Khôi Nam Em đem hi vọng về cho Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất

Thứ 4, 19/10/2016 16:30

Nam Em vừa giành được Huy chương bạc ở phần thi Tài năng của Hoa hậu Trái đất 2016 khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng vui mừng, hi vọng vào việc tỏa sáng của người đẹp tại cuộc thi này.

Trong phần thi Tài năng của Hoa hậu Trái đất 2016, các thí sinh được chia thành các nhóm và Nam Em là thành viên của nhóm 1. Nam Em đã lựa chọn ca khúc You raise me up – bài hát nổi tiếng do bộ đôi ban nhạc Secret Garden sáng tác, phần nhạc của Rolf Lovland còn phần lời của Brendan Graham, để dự thi.

Có thể thấy rằng, nhờ sự nỗ lực “học ngày học đêm” nên ngoại ngữ của Nam Em khá tốt, khi hát Nam Em phát âm khá chuẩn. Vốn ngoại ngữ tốt nên Nam Em có thể hiểu trọn vẹn bài hát, qua đó đưa cảm xúc của mình vào bài hát, kết hợp với kĩ năng thanh nhạc từng được học nên phần trình diễn của Nam Em đã chinh phục được khán giả cũng như ban giám khảo.

Ngôi sao - Hoa Khôi Nam Em đem hi vọng về cho Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất
Ngôi sao - Hoa Khôi Nam Em đem hi vọng về cho Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất  (Hình 2).

 Phần biều diễn của Nam Em tại phần thi Tài năng của Hoa hậu Trái đất.

Kết quả, đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành được huy chương bạc ở phần thi này, huy chương vàng thuộc về thí sinh đảo Cook, huy chương đồng thuộc về đại diện đến từ Ma Cao.

Trên trang cá nhân, Nam Em đã có những chia sẻ về niềm vui này và tiết lộ về việc từng có ý định không tham gia phần thi tài năng vì bị mất giọng. “Nam Em đã vượt lên chính mình được rồi!!!! Định không thi vì mất giọng nhưng thôi kệ cố gắng hết mình. Và, Nam Em đã mang được cho Việt Nam 1 huy chương bạc rồi”, Nam Em chia sẻ.

Ngôi sao - Hoa Khôi Nam Em đem hi vọng về cho Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất  (Hình 3).

 Nam Em chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.

Được biết, Nam Em từng được đào tạo trường lớp bài bản về thanh nhạc và cũng từng ra sản phẩm âm nhạc nên người đẹp khá tự tin về phần thi của mình. Âm nhạc cũng chính là một niềm đam mê lớn của Nam Em, người đẹp còn có dự định phát triển sự nghiệp của mình theo con đường này.

Nam Em từng chia sẻ: “Âm nhạc là sở thích từ nhỏ của Nam Em nên Nam Em rất muốn có cơ hội theo đuổi niềm đam mê này. Vừa qua, mọi người cũng đã thấy Nam Em tham dự cuộc thi Bolero để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Đối với Nam Em, Bolero khônghải là một cuộc thi mà là một sân chơi để Nam Em có thể học hỏi và giống như một bước đệm để Nam Em phát triển sự nghiệp ca hát sau này."

Nam Em chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép số 312/GP-NTBD để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2016 - Miss Earth 2016 vào ngày 12/9 vừa qua.

Trải qua nửa chặng đường ở Hoa hậu Trái đất, đại diện của Việt Nam đã những biểu hiện rất tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông nước ngoài. Nam Em liên tục đem về cho công chúng Việt Nam những niềm tự hào và hi vọng việc đại diện Việt Nam có thể tỏa sáng tại cuộc thi này.

Minh Trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.