'Họa mi nước Anh' sắp tái hôn phi công trẻ

'Họa mi nước Anh' sắp tái hôn phi công trẻ

Thứ 4, 23/01/2013 14:47

Một đám cưới tuyệt đẹp dành cho vợ cũ của hậu vệ trái CLB Chelsea, Ashley Cole, Cheryl và anh chàng vũ công người Mỹ, Tre Holloway chắc chắn sẽ không còn xa khi mới đây, cặp đôi được bố đẻ của nữ ca sĩ người Anh-ông Garry Tweedy tuyên bố chấp nhận "phi công da màu" làm con rể.

Tre, 27 tuổi, không thể ngờ được rằng anh có thể thuyết phục được ông Garry qua một cuộc nói chuyện bằng điện thoại. Vui sướng quá mức, chàng vũ công kém "họa mi tóc nâu" 2 tuổi đã lập tức liên hệ với một cửa hiệu kim hoàn có tiếng tại New York để đặt nhẫn đính hôn.

Hậu trường - 'Họa mi nước Anh' sắp tái hôn phi công trẻ

Cheryl và Tre Holloway biểu diễn cùng nhau.

Trước đó, Cheryl cũng đã được Tre dẫn về New York để ra mắt mẹ anh và được bà tán thành nhanh chóng. Mẹ Tre cho rằng con bà thực sự may mắn khi lấy được một người hoàn hảo như Cheryl. Duy chỉ có mỗi mẹ đẻ của nữ ca sĩ là khó khăn.

Theo bày tỏ của bà Joan trong một lần gặp Tre, bà muốn con gái tìm được chỗ nương thân tương xứng, chứ không phải một vũ công bình thường. Có lẽ, Cheryl sẽ phải nhờ bố thuyết phục mẹ mình thêm thì mới mong tới được đám cưới thứ hai trong đời.

Thủy Tiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.