Hòa tan phân bón mua trên mạng, bé trai mất 2 bàn tay

Hòa tan phân bón mua trên mạng, bé trai mất 2 bàn tay

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 5, 13/07/2017 14:17

Thấy phân bón không tan trong nước, H. đã bỏ thêm 2 ốc vít kim loại vào lắc thì bất ngờ chai nhựa phát nổ khiến nạn nhân mất hai bàn tay.

Ngày 13/7, bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh viện đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Xuân H. (15 tuổi, ngụ huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) bị chấn thương do nổ hóa chất.

Theo bác sĩ Phước, bệnh nhân H. nhập viện vào khoảng 17h ngày 12/7 trong tình trạng đa chấn thương ở phần đùi, chân, bụng và mặt. Đặc biệt, hai bàn tay của nạn nhân bị chảy máu nhiều.

Tin nhanh - Hòa tan phân bón mua trên mạng, bé trai mất 2 bàn tay

 Bệnh nhân H. đang được các bác sĩ chăm sóc.

“Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu, cắt hai bàn tay bị hư. Hiện, sức khỏe bệnh nhân đã tạm thời ổn định và đang được theo dõi điều trị”, bác sĩ Phước thông tin.

Theo lời kể của H., trước đó, em đặt mua 2 loại phân trên mạng để bón cho cây trồng. Vào trưa 12/7, H. bỏ hai loại phân vào một chai nhựa, sau đó hòa tan hỗn hợp.

“Khi bỏ hỗn hợp trên vào chai nhựa, em lắc nhiều lần nhưng không thấy phân tan nên bỏ thêm 2 ốc vít kim loại vào chai để tiếp tục lắc. Không ngờ, khi vừa lắc, chai nhựa có hỗn hợp phân bất ngờ nổ lớn”, H. kể lại.

Mai Cường  

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.