Hoàng Thùy gợi cảm, đọ dáng cùng các trò cưng tại sự kiện

Hoàng Thùy gợi cảm, đọ dáng cùng các trò cưng tại sự kiện

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 6, 30/06/2017 14:29

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy và những cô gái xinh đẹp thuộc team mình tại The Face - Gương mặt thương hiệu đã gây sự chú ý với nhiều khách mời có mặt tại một sự kiện vào tối 29/6.

Đến tham dự một dạ tiệc vào tối 29/6, Hoàng Thùy cùng các thí sinh trong team tại Gương mặt thương hiệu trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Đây là lần đầu tiên các mỹ nhân như Tường Linh, Linh Chi, Thiếu Lan, Quỳnh Như cùng nữ huấn luyện viên 9X xuất hiện tại một sự kiện. Chọn những bộ cánh mang phong cách gợi cảm, họ thể hiện khả năng làm chủ thảm đỏ, thu hút sự chú ý của các khách mời và nhiếp ảnh gia. 

Ngôi sao - Hoàng Thùy gợi cảm, đọ dáng cùng các trò cưng tại sự kiện

Bên cạnh đó, sự thể hiện và các chiến lược mà Hoàng Thùy đưa ra đều được đánh giá cao. Khán giả thấy được sự tận tâm của cô dành cho từng thí sinh của mình. Được biết, cô đã tích cực lên lịch huấn luyện cho các thí sinh của team để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới. Cô dành gần như toàn bộ thời gian trong những ngày không bận rộn với công việc để hẹn gặp các thành viên, hướng dẫn họ những “chiêu” giúp bản thân tỏa sáng trước ống kính trong bất kỳ tình huống nào, từ những lần quay TVC, sải bước trên sàn catwalk hay trải qua những thử thách đòi hỏi sự kiên trì cùng kỹ năng của một người mẫu từng trải.

Xem thêm >>> Chồng Bảo Thanh xin lỗi vợ Lâm Minh Thắng vì chuyện 'người thứ 3'

Lê Anh

Ảnh: Hồ Quốc Hoàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.