Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục "gây sốt" MXH Hàn Quốc với tình huống bất ngờ

Thứ 5, 02/02/2023 | 08:29
0
Sau thời gian ngắn đăng tải, video đã nhận về gần 4 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận, tương tác.

Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ thành công nhất nhì Vbiz hiện nay khi ra mắt bài hát nào cũng nhanh chóng thành hit. Không chỉ được giới trẻ Việt yêu thích, ca khúc của cô nàng còn "vươn ra" thế giới, khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc mê mẩn.

Clip: Nữ vận động viên bóng chuyền Hàn Quốc nhảy trên nền nhạc "See tình" 

Mới đây nhất kênh Tiktok của KBS Sport (chuyên mục thể thao của kênh truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc) đã đăng tải đoạn clip nhảy của một nữ vận động viên bóng chuyền cùng dòng mô tả: “Dahyun Lee, nữ hoàng khiêu vũ! Sự khiêu khích của "nhà Vua" Kim Yeon-kyung. Hãy cho tôi nghe bản nhạc này”.

Theo đó, bài nhạc được bật lên chính là ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh và nữ vận động viên trong áo đấu màu trắng đang nhảy theo bản nhạc một cách thuần thục cùng biểu cảm đáng yêu, xinh đẹp.

Nữ vận động viên Hàn Quốc nhảy với biểu cảm dễ thương 

Sự thú vị còn chưa dừng lại khi ở phần sân đối thủ, huyền thoại của làng bóng đá chuyền nữ Hàn Quốc - Kim Yeon-koung đã hài hước nhái lại điệu nhảy với biểu cảm không mấy vui vẻ khiến nhiều người đùa rằng đây không khác gì một trận "combat" (tạm dịch: gây lộn - PV) của hai nữ vận động viên. 

Sau 2 ngày đăng tải, video đã nhận về gần 4 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận, tương tác. "Cô áo trắng không làm vận động viên bóng chuyền nữa thì chuyển qua là idol chuyên hệ dancer nhé, máu dancer quá mà dòng đời đưa đẩy làm vận động viên quốc gia. Mặt đẹp, dáng cao, xinh gái quá", "Rõ ràng là 2 đội mấy chị chân dài thi đấu mà không thấy áp lực tí nào, khán giả mới áp lực", "Rất giải trí luôn", "Xem nhảy cuốn mà bình luận viên cười là tôi không nhịn nổi cười", "Cười rớt hàm với hai mợ", "Giải trí cực cao",... là những bình luận của cộng đồng mạng về màn nhảy này.

Thành công của ca khúc "See tình" cũng mang về cho Hoàng Thùy Linh nhiều giải thưởng 

"See tình" là ca khúc được Hoàng Thùy Linh ra mắt dịp đầu năm 2022, lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước. Ngay khi trình làng, "đứa con tinh thần" của giọng ca 8X đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi giai điệu hiện đại, tươi vui cùng màu sắc trẻ trung.

Đặc biệt, đoạn điệp khúc bắt tai đã trở thành âm thanh biểu tượng cho "See tình", giúp ca khúc gây sốt trên TikTok. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, hashtag #huytsaoseetinh đã mang về hơn 250 triệu lượt xem trên TikTok.

Thành công của MV này cũng mang lại cho Hoàng Thùy Linh nhiều giải thưởng lớn như tại Làn Sóng Xanh 2022, cô đạt giải Bài hát của năm (See tình), Hòa âm phối khí (See tình) và Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (See tình).

Tùng Lâm

Cùng chuyên mục

Bí quyết sở hữu vóc dáng "gái 1 con trông mòn con mắt" của vợ cầu thủ Thành Chung

Thứ 5, 25/04/2024 | 03:23
Vợ cầu thủ Thành Chung duy trì vóc dáng thon gọn sau sinh bằng cách nào?

7 công thức bữa sáng giảm cân đẹp dáng cho chị em

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:52
Bữa sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày và rất quan trọng, vì vậy chị em không nên bỏ bữa sáng để giảm cân.

Clip: Nhanh vài “tích tắc”, xe tải tông bẹp ô tô

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:31
Ô tô Camry đang chạy qua ngã tư thì bị xe tải tông ngang, xoay vòng tròn trên đường. Cú tông mạnh từ xe tải khiến ô tô Camry bị bẹp phần cánh cửa bên ghế phụ.

Đường Tôn Đức Thắng sau 6 năm chặt hàng cây cổ thụ

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:25
Cả đoạn đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP.HCM) trước đây rợp bóng mát vì được cây xanh che phủ nhưng giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, cả con đường trở nên khô khốc chỉ thấy những khối bê tông.

Tình tiết mới vụ Thứ trưởng Quốc phòng Nga bị bắt

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:55
Thứ trưởng Quốc phòng Nga – ông Timur Ivanov – bị tình nghi và điều tra suốt nhiều năm, truyền thông Nga đưa tin.