“Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42

“Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42

Nguyễn Thị Bích Hảo

Nguyễn Thị Bích Hảo

Thứ 4, 10/07/2024 06:40

Phong độ, nổi tiếng, nam diễn viên nổi đình nổi đám một thời trên màn ảnh nhỏ và được mệnh danh là "Hoàng tử mắt hí".

“Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt

Hòa Hiệp, sinh năm 1982, là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khu vực phía Nam. Anh sở hữu vẻ đẹp trai theo phong cách Hàn Quốc, với nụ cười "tỏa nắng" và đôi mắt hí đặc trưng. Nam diễn viên từng được mệnh danh là "soái ca" của màn ảnh Việt, đốn tim không ít fan nữ.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42

Thời trẻ, Hòa Hiệp được mệnh danh là hoàng tử màn ảnh Việt.

Trước khi bước vào con đường nghệ thuật, Hòa Hiệp đã từng thi đỗ trường Đại học Hàng hải. Tuy nhiên, vì niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, anh quyết định chuyển hướng và theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, mặc cho sự phản đối từ gia đình.

Sở hữu vẻ đẹp trai khá Hàn Quốc, nụ cười "tỏa nắng" cùng đôi mắt hí đặc trưng, một thời, Hoà Hiệp từng được mệnh danh là "hoàng tử mắt hí" của màn ảnh Việt. Anh đốn tim nhiều fan nữ khi góp mặt trong các bộ phim như Mùi ngò gai, Cổng mặt trời, Gia đình phép thuật, Lối sống sai lầm, Cô nàng bướng bỉnh...

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 2).
Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 3).

Hòa Hiệp và Nguyệt Ánh trong phim.

Ít người biết, trước khi bén duyên với nghệ thuật, Hoà Hiệp từng thi đỗ trường Đại học Hàng hải. Nhưng vì tình yêu dành cho nghệ thuật, anh đã chọn theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh dù bị gia đình phản đối. Năm 2002, Hoà Hiệp có vai diễn đầu tay trong phim Vòng xoay số phận.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 4).

Năm 2006, tên tuổi anh nổi đình đám khi tham gia bộ phim ăn khách "Mùi ngò gai". Trong phim, anh thủ vai Khanh, anh cùng cha khác mẹ với Vy (do diễn viên Ngọc Trinh thủ vai). Vai diễn này đã đưa tên tuổi Hòa Hiệp đến gần hơn với khán giả.

Sau thành công của "Mùi ngò gai", Hòa Hiệp trở thành gương mặt đắt show, được mời tham gia nhiều bộ phim như "Nghề báo", "Cô nàng bướng bỉnh", "Cổng mặt trời", "Lối sống sai lầm", "Gia đình phép thuật"... Nam diễn viên cho biết đây chính là thời kỳ đỉnh cao của anh và phim truyền hình Việt Nam.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 5).

Hòa Hiệp được xướng tên lên nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoà Hiệp đã nhận được nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt là giải Ngôi Sao Xanh 2017 trong hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Ngoài ra, Hoà Hiệp còn tham gia đóng kịch, làm MC, ca hát. Anh được nhận xét là nghệ sĩ đa tài của showbiz.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hòa Hiệp tạm rời showbiz một thời gian vì gặp phải một số thị phi. Những năm trở lại đây, nam diễn viên mới tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại.

Tuổi 42 chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố

Ở tuổi 42, mỗi ngày cùa Hòa Hiệp đều khá tất bật. Anh vừa tích cực theo đuổi đam mê diễn xuất, vừa phát triển công việc livestream bán đồ ăn vặt trên các nền tảng mạng xã hội.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 6).

Nhờ kinh doanh thành công, Hoà Hiệp hiện sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Đầu năm 2022, anh tự tặng cho mình một chiếc xế hộp hiện đại. Đến năm 2023, nam diễn viên tiếp tục tân gia căn nhà mới rộng rãi, khang trang.

Không chỉ đem đến cuộc sống đủ đầy cho bản thân và gia đình mình, Hòa Hiệp còn tạo công ăn việc làm cho mọi người xung quanh. Anh cũng thường xuyên cùng người thân, bạn bè làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Nam diễn viên cho biết công việc bán hàng hiện là nguồn thu nhập chính của anh và gia đình. Anh từng tiết lộ cát-xê kiếm được từ vai chính một bộ phim 30 tập trong suốt 2 tháng chỉ tương đương với doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 7).

Hòa Hiệp thường xuyên làm từ thiện.

Dù từng là một nam thần đình đám, nhưng ở tuổi 42, Hòa Hiệp vẫn lẻ bóng một mình. Anh từng đặt mục tiêu cưới vợ và sinh con ở tuổi 30 nhưng duyên chưa đến. Với anh, chuyện tình cảm không thể hối thúc hay cưỡng ép, mà nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Mới đây, Hòa Hiệp khiến nhiều người bất ngờ khi khoe tin con trai vừa chào đời kèm dòng chia sẻ đầy yêu thương: “Thời khắc Rồng con vừa chào đời ngay mùng 1 trời đất gầm rú và đổ cơn mưa thật lớn rồi tạnh.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 8).

Nam diễn viên chia sẻ tin vui có con trai trên trang cá nhân.

Chúc mừng con trai chào đời bình an và khỏe mạnh! Chúc con trai Louis sẽ có được cuộc sống vui vẻ, tràn đầy tiếng cười tình yêu thương trọn vẹn nhất của những người thân yêu. Hãy lớn lên bình an - ngoan - hiền và khỏe mạnh nhé con trai yêu quý. Yêu con trai Louis thật nhiều”.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả và những người bạn thân trong nghề của Hòa Hiệp như diễn viên Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thanh Trúc đã bình luận chúc mừng anh lên chức bố. Kha Ly hài hước viết: “Yêu con rể của mẹ Ly”. Phản hồi bình luận này, Thanh Trúc vừa sinh con gái đã lên tiếng: “Của em”. Màn tương tác giữa các diễn viên khiến nhiều khán giả thích thú.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 9).

Nhắc về cuộc sống độc thân ở tuổi 42, Hòa Hiệp nói anh không cô đơn vì bên cạnh có rất nhiều người.

Giải trí - “Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42 (Hình 10).

Phong độ, nổi tiếng nhưng Hòa Hiệp vẫn độc thân.

Tuy vậy, cũng có người "bán tín bán nghi" bởi trước giờ Hòa Hiệp luôn kín tiếng, chưa từng chia sẻ về chuyện kết hôn. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng thêm về chuyện có con ở tuổi 42.

Hương Giang (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.