Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật

Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật

Thứ 5, 04/07/2013 17:30

Những hình ảnh mới nhất của cặp tình nhân này tại Nhật Bản.

Cách đây vài tiếng Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những cảm xúc của mình và 'tình già' Yvonne sau tròn 1 năm hai người chính thức yêu nhau, anh viết những dòng chia sẻ đầy cảm xúc:

"Để kỉ niệm 1 năm chúng tôi yêu nhau Yvonne đã lựa Nhật Bản để đưa tôi đến vì Yvonne biết tôi rất thích xứ hoa Anh Đào này. Có gì hạnh phúc hơn nữa khi mình được kề cận bên người yêu ở nơi mình từng ưa thích được đến. Thấm thoát đã được 1 năm, mình và Yvonne mỗi ngày mỗi yêu nhau hơn, gần gũi và hiêu nhau hơn.

Hôm nay chúng tôi đã đi tham quan: chùa Sensoji, tháp Tokyo và bên ngoài hoàng cung Nhật Bản. Ngày mai chúng tôi sẽ đi Disneyland, hãy chờ hình ảnh tới của chúng tôi nhé".

Sau đúng 1 năm kể từ ngày công khai mối quan hệ , vượt qua mọi đàm tiếu, thị phi của người đời thì tình cảm của cặp 'phi công' Hoàng Việt và 'máy bay' Yvonne ngày càng mặn nồng, gắn bó hơn bao giờ hết. Hy vọng công chúng sẽ sớm thấy được một 'happy ending' cho mối tình không tuổi này.

Những hình ảnh mới nhất tại Nhật Bản của Yvoone - Hoàng Việt. Ảnh: Facebook

Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật

Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 2).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 3).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 4).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 5).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 6).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 7).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 8).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 9).

Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 10).

Lâm Viên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.