Học bằng cách thực hành

Học bằng cách thực hành

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 5, 03/05/2018 16:02

Mỗi chương trình đào tạo nhân sự tại Việt Nam hiện nay đều có những ưu điểm riêng. Việc lựa chọn một chương trình học thực sự phù hợp với bản thân sẽ bổ trợ cho học viên phát huy nhiều khía cạnh như kiến thức, kỹ năng… Từ đó đạt thêm bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Công ty CP Công nghệ Giáo dục Nova là đơn vị cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trẻ. Phát huy được kết quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển.

Nova mong muốn đem đến cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, những bài học chân thật, bổ ích về cuộc sống. Đồng thời, tạo ra thách thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của bản thân cho sự phát triển cá nhân.

Học bằng cách thực hành

Những bài tập thực hành, những chuyến đi thực tế, những bài học xuất phát từ cuộc sống thật giúp các bạn có thêm tư duy, bồi đắp kỹ năng sống, hiểu biết về chính mình, về cuộc sống. Nâng cao khả năng thấu hiểu, đồng cảm của mình với người khác và môi trường khác.

Các chương trình đào tạo của Nova được xây dựng trên cơ sở ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại theo kịp “Cách mạng Công nghiệp 4.0” và các nghiên cứu về sự thiếu hụt kỹ năng của sinh viên Việt Nam. Các chuyên gia của Nova được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chịu trách nhiệm đến sự an toàn, tiến bộ của học viên.

Điều chúng tôi theo đuổi là một nền giáo dục Minh chứng – Triệt để – Thuần thục. Tạo nhiều cơ hội trải nghiệm và thêm lợi ích cho học viên bằng các chương trình đào tạo với nhiều hoạt động bổ ích phụ trợ, đưa ra các minh chứng cụ thể và giải quyết dứt điểm các vấn đề của các bạn trẻ.

Đặc biệt, các bạn học viên sẽ tự tin ứng dụng những kỹ năng học được để bổ sung mảnh ghép quan trọng trong việc hoàn thiện bản thân từ trí tuệ, thể chất đến nhân cách. Là nền tảng tạo thành công trong tương lai

Học bằng cách thực hành (Hình 2).

Với nội dung đưa ra các giải pháp về tương lai cho sinh viên, khóa học Giải pháp toàn diện của NOVA sẽ khơi dậy đam mê, giúp các bạn học viên bộc lộ những năng khiếu tự nhiên thông qua các bài học, các hoạt động thực hành ý nghĩa. Các bạn được rèn luyện bản thân, bổ sung các kiến thức xã hội, hoàn thiện nhân cách, tạo dựng ý chí và sự nỗ lực trong quá trình học.

Không những vậy, chương trình còn trang bị cho các bạn những kỹ năng mềm, những quy tắc ứng xử đúng theo chuẩn mực xã hội trong cuộc sống và trong công việc.

Hy vọng Novaedu sẽ truyền được nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang khao khát làm chủ tương lai, đưa Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Đồng thời tìm ra những giá trị lâu đời, thúc đẩy sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam và tiềm năng thích ứng, hội nhập thế giới của Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://home.novaedu.vn/

Thu Loan

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.