Học sinh bóp cổ cô giáo bị đình chỉ học 1 năm

Học sinh bóp cổ cô giáo bị đình chỉ học 1 năm

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Thứ 4, 14/03/2018 15:55

Hội đồng Kỷ luật trường Tân Thạch (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) đã quyết định đình chỉ học tập 1 năm đối với học sinh N.V.M.T. vì hành động bóp cổ cô giáo ngay tại lớp.

Ngày 14/3, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, thông tin từ trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre), hội đồng Kỷ luật nhà trường đã họp và quyết định kỷ luật bằng hình thức đình chỉ học tập 1 năm đối với học sinh N.V.M.T. vì hành động bóp cổ cô giáo ngay tại lớp.

Cụ thể, Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời ông Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thạch, cho hay, sau khi sự việc học sinh N.VM.T. bóp cổ giáo viên trong lớp xảy ra, trong thời gian chờ các cơ quan chức năng xác minh sự việc, nhà trường đã cho T. tiếp tục đến lớp bình thường.

Tuy nhiên, trong thời gian được đến trường, T. lại tiếp tục vi phạm các quy chế của nhà trường và có xu hướng bạo lực. Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, ông Sĩ nói: "Trong thời gian chờ các cơ quan chức năng xác minh sự việc, nhà trường vẫn cho T. đến lớp. Tuy nhiên, em này lại tiếp tục vi phạm các quy chế của nhà trường, có xu hướng bạo lực. Đặc biệt, hành động hạ nhục, bóp cổ cô giáo đã ảnh hưởng đến các bạn trong lớp cũng như khiến dư luận phụ huynh bức xúc".

Học sinh bóp cổ cô giáo bị đình chỉ học 1 năm

Trường THCS Tân Thạch - nơi xảy ra vụ việc nam sinh bóp cổ cô giáo ngay trong lớp. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Hội đồng Kỷ luật đã bỏ phiếu và thống nhất quyết định đình chỉ học tập 1 năm nam sinh trên vì có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên C.T.N. ngay tại lớp học. Dự kiến, trong hôm nay (14/3), nhà trường sẽ có quyết định chính thức về việc đình chỉ học tập đối với em T..

Trước đó, ngày 2/3, cô giáo C.T.N. đang dạy môn tiếng Anh thì phát hiện một nữ sinh trong lớp lấy sách vở môn khác ra học. Cô N. yêu cầu học sinh không làm việc riêng, không học môn này trong giờ môn khác.

Nhiều lần nhắc nhở, học sinh này vẫn không nghe nên cô N. thu vở môn học khác của nữ sinh nói trên. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi phía sau văng tục với cô N..

Cô N. mời 2 giáo viên khác đang dạy ở lớp bên cạnh sang chứng kiến vụ việc. Mặc dù vậy, T. vẫn chửi giáo viên và lao đến bóp cổ cô giáo này ngay tại lớp trước sự chứng kiến của 2 giáo viên khác và toàn bộ học sinh. Sau đó, nhờ giáo viên và học sinh can ngăn, cô N. mới thoát ra được.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.