Học trò của Tăng Nhật Tuệ kết hợp cùng Mew Amazing trong MV mới

Học trò của Tăng Nhật Tuệ kết hợp cùng Mew Amazing trong MV mới

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 2, 02/10/2017 05:00

Sau một thời gian ấp ủ, trò cưng của Tăng Nhật Tuệ, nam ca sĩ Tino đã kết hợp với Lykio cho ra mắt MV dance mang tên "Lêu lêu".

image

Nhạc sĩ Mew Amazing sáng tác, phối khí cho ca khúc "Lêu lêu" với giai điệu mới mẻ và bắt tai. Về mặt MV, "Lêu lêu" cuốn hút người xem bởi vũ đạo đẹp mắt, phong cách năng động của hai ca sĩ. Đặc biệt, dòng nhạc Trap Moombahton sẽ gây nghiện cho người nghe.

Clip: Học trò của Tăng Nhật Tuệ tung MV mới

Ca khúc "Lêu lêu" từng là sản phẩm để giới thiệu nhóm nhạc 2 thành viên của Tino. Năm 2016, ca khúc "Lêu lêu" đã được quay MV với một ê-kíp khá nổi tiếng. Sau khi MV hoàn tất, dự án ra mắt không thành công vì thành viên còn lại muốn tách ra solo.

Còn lại một mình với sản phẩm không thể phát hành, Tino vượt qua cú sốc để đưa ra quyết định khá khó khăn. Cuối năm 2016, ca sĩ Tino đã tự mình quyết định quay lại MV cho ca khúc "Lêu lêu".

Giải trí - Học trò của Tăng Nhật Tuệ kết hợp cùng Mew Amazing trong MV mới

Trong MV mới, Tino đã kết hợp với với nữ rapper Lykio.

Nói về nhạc sĩ Mew Amazing, chủ nhân của rất nhiều hit hiện nay, Tino chia sẻ: "Anh Mew thường bị mọi người nói khó tính, thậm chí còn bị gắn mác đanh đá trong sáng tác lẫn ngoài đời thường. Thế nhưng sau 2 lần hợp tác, Tino thấy hoàn toàn khác. Anh Mew khá dễ thương và nhẹ nhàng".

Với niềm đam mê âm nhạc, cùng sự huớng dẫn của Tăng Nhật Tuệ, Tino đang tràn đầy sức sống cho những dự án âm nhạc tiếp theo.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.