Học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang quán quân Thần tượng Bolero mùa 2

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang quán quân Thần tượng Bolero mùa 2

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 6, 16/06/2017 08:37

Không ngoài dự đoán, thí sinh Hellen Thuỷ từ đội của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã chiến thắng chung cuộc Thần tượng Bolero 2017 với hơn 30% số phiếu bình chọn.

image

Tối 15/6, Chung kết "Thần tượng Bolero"đã lên sóng trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. 4 gương mặt cùng nhau tranh tài là Hellen Thủy (đội Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân (đội Lệ Quyên), Ngọc Sơn (đội Quang Lê)  và Phương Liên (đội Ngọc Sơn). 

Mỗi thí sinh có 2 cơ hội để thể hiện giọng hát với 1 tiết mục đơn và 1 tiết mục song ca cùng huấn luyện viên (HLV) của mình.

TV Show - Học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang quán quân Thần tượng Bolero mùa 2

 Đàm Vĩnh Hưng và Hellen Thuỷ phút đăng quang.

Hai thầy trò Ngọc Sơn - Hồ Phương Liên cùng thể hiện tiết mục kết hợp tiếp theo của đợt thi thứ 2 với ca khúc "Sến". Tiết mục cuối cùng của đêm thi thuộc về HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng thí sinh Hellen Thuỷ với nhạc phẩm "Ngẫu hứng Bolero" - được sáng tác từ 60 tựa đề bài hát Bolero khác nhau. Để chuẩn bị cho tiết mục đêm chung kết, cả hai thầy trò đã phải tập luyện liên tục cùng nhau. Đặc biệt, Hellen Thuỷ đã phải tập trung hết sức, có ngày còn ở phòng thu đến 6h sáng hôm sau.

Chung kết Thần tượng Bolero mùa 2 đã khép lại trong tình cảm yêu thương của khán giả và ngôi vị quán quân thuộc về Hellen Thủy - học trò Đàm Vĩnh Hưng.

Tin và ảnh: Hà Nhân - Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.