1 Câu hỏi: Nếu tôi đi công tác nước ngoài thì có thể sử dụng được dịch vụ F@st i-Bank và F@st e-Bank không? ( Anh Đông Dương – Quận Ba Đình, Hà Nội)
Trả lời:
Có. Dịch vụ F@st i-Bank và F@st e-Bank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến được cung cấp trên mạng Internet, do đó khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tại mọi điểm truy cập Internet trên toàn cầu bằng cách đăng nhập vào dịch vụ F@st i-Bank/F@st e-Bank ở trang chủ của Techcombank:www.techcombank.com.vn.
Nguồn: techcombank.com.vn
2. Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ F@st i-Bank và F@st e-Bank cho hai loại tài khoản: Cả VND và ngoại tệ có được không? ( Chị Phương Lan – Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)
Trả lời:
Với dịch vụ F@st i-Bank: Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ cho cả 2 tài khoản, tuy nhiên chỉ có tài khoản VNĐ mới có chức năng chuyển tiền, với tài khoản ngoại tệ khách hàng chỉ có thể truy vấn thông tin
Nguồn: techcombank.com.vn
3. Câu hỏi: Tôi có con hiện đang du học, Ngân hàng vui lòng cho biết thủ tục và phí áp dụng khi tôi chuyển tiền cho con ở nước ngoài? (Anh Ngọc Minh – Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh)
Trả lời:
Khi đến Ngân hàng làm thủ tục chuyển tiền, Quý khách cần mang theo các giấy tờ sau:
Bản sao CMND
Bản sao hộ chiếu, visa hoặc student pass
Giấy chứng minh lý do chuyển tiền như: thư chấp thuận nhận học hoặc giấy chứng minh đang học, giấy báo học phí, chi phí
Bản sao giấy tờ chứng minh quan hệ thân nhân Giấy đề nghị chuyển tiền ra nước ngoài: theo mẫu của DAB.
Phí chuyển tiền sẽ được tính như sau: 0,14%/số tiền chuyển (tối thiểu 02 USD - tối đa 50 USD) (chưa bao gồm VAT) + bưu điện phí 05 USD/lần chuyển.
Nguồn: lienvietpostbank.com.vn
4. Câu hỏi: Tài khoản tiền của tôi đã kết nối Ngân hàng, tôi muốn nộp tiền vào tài khoản để giao dịch chứng khoán, tôi phải làm gì ? Sau bao lâu tôi có tiền trong tài khoản để giao dịch? ( Bác Xuân Lan – Phường Phú Hội, Thành phố Huế)
Trả lời:
- Khách hàng có thể nộp tiền tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc.
- Khách hàng có thể chuyển tiền tại các chi nhánh BIDV và các Ngân hàng khác
Nếu khách hàng nộp/chuyển tiền từ BIDV, tài khoản khách hàng sẽ có tiền ngay sau khi nộp hoặc chuyển tiền. Nếu nộp, hoặc chuyển tiền ngoài hệ thống BIDV, thông thường 1 ngày sau sẽ có tiền trong tài khoản
Nguồn: bsc.com.vn
5. Câu hỏi: Tôi sử dụng thẻ của Maritime Bank trên máy ATM của các ngân hàng khác trong liên minh thẻ và bị nuốt. Tôi phải làm như thế nào để lấy lại thẻ? ( Chị Thanh Hoa – Quận Đống Đa, Hà Nội)
Trả lời:
Nếu thẻ của Quý khách bị nuốt trên máy ATM của các ngân hàng trong liên minh thẻ, Quý khách gọi điện đến số điện thoại (04) 9445566 của Maritime Bank để được hỗ trợ và đến các điểm giao dịch của Maritime Bank để làm thủ tục khai báo.
Thông tin khai báo bao gồm: máy ATM là của ngân hàng nào, đặt tại địa chỉ nào, số máy ATM,… Sau khi xác minh, Maritime Bank sẽ thông báo địa điểm cho Quý khách đến nhận lại thẻ.
Nguồn: msb.com.vn
C.P