Hội Luật gia TP.Hà Nội triển khai công tác năm 2018

Hội Luật gia TP.Hà Nội triển khai công tác năm 2018

Uông Hải Yến

Uông Hải Yến

Thứ 7, 13/01/2018 13:01

Ngày 13/1, tại UBND quận Đống Đa, Hội Luật gia TP.Hà Nội đã tổ chức hội nghị Triển khai công tác hội năm 2018.

Tham gia Hội nghị có bà Lê Thị Kim Thanh - Phó chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; ông Nguyễn Hồng Tuyến - Chủ tịch Hội Luật gia TP.Hà Nội cùng các đại biểu và hội viên Hội Luật gia Hà Nội.

Góc nhìn luật gia - Hội Luật gia TP.Hà Nội triển khai công tác năm 2018

Đồng chí Nguyễn Hồng Tuyến, Chủ tịch Hội Luật gia TP.Hà Nội phát biểu khai mạc hội nghị.

Ông Nguyễn Hồng Tuyến, Chủ tịch Hội Luật gia TP.Hà Nội phát biểu khai mạc hội nghị và đọc báo cáo tổng kết công tác hội năm 2017 cũng như phương hướng nhiệm vụ của Hội năm 2018, đồng thời, báo cáo công tác thi đua, khen thưởng và phát động phong trào của Hội năm 2018.

Trong hội nghị còn có các bản tham luận đóng góp từ nhiều các Chi Hội Luật gia trên địa bàn Hà Nội nhằm rút ra kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Hội, thực hiện áp dụng những mô hình mới và phối kết hợp, liên kết giữa các chi hội với nhau để Hội luôn chặt chẽ.

Góc nhìn luật gia - Hội Luật gia TP.Hà Nội triển khai công tác năm 2018 (Hình 2).

Bà Lê Thị Kim Thanh - Phó chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam trao bằng khen cho ông Nguyễn Hồng Tuyến - Chủ tịch Hội Luật gia TP.Hà Nội.

Năm 2017, Hội Luật gia TP.Hà Nội đã làm tốt vai trò là Cụm trưởng 2 Cụm thi đua: Cụm thi đua số 18 của UBND TP và Cụm thi đua các Hội quần chúng - hệ thống thi đua, khen thưởng Dân vận TP.Hà Nội.

Tổng kết đợt thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Luật gia TP.Hà Nội, có 4 tập thể và 2 cá nhân được Chủ tịch UBND TP.Hà Nội tặng bằng khen; 18 cá nhân được Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam tặng kỷ niệm chương; 4 tập thể và 7 cá nhân được Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam tặng bằng khen.

Góc nhìn luật gia - Hội Luật gia TP.Hà Nội triển khai công tác năm 2018 (Hình 3).

Bà Lê Thị Kim Thanh- Phó chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân của Hội Luật Gia TP.Hà Nội.

Tổng kết đợt thi đua, khen thưởng năm 2017, 4 Cụm thi đua của Hội đã tổ chức họp tổng kết, bình xét khen thưởng, đề nghị Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam tặng bằng khen cho 8 tập thể và 52 cá nhân; Chủ tịch UBND TP.Hà Nội tặng cờ thi đua cho 3 tập thể; Chủ tịch hội Luật gia TP.Hà Nội tặng giấy khen cho 24 tập thể và 63 cá nhân.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.