Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử do Coca-Cola Việt Nam tổ chức

Thứ 3, 31/10/2023 | 11:41
0

Thực hiện cam kết tạo ra giá trị tích cực để phát triển cộng đồng và tăng trưởng kinh tế, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam), phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.

Buổi tập huấn diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EkoCenter Hà Nội, nơi cung cấp nước sạch miễn phí và các hoạt động thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng địa phương do Coca-Cola Việt Nam tài trợ.

Sự kiện có sự tham gia của các vị khách quý và đại biểu là lãnh đạo huyện Thường Tín, lãnh đạo xã Duyên Thái; ban lãnh đạo Công ty Coca-Cola Việt Nam; và hơn một trăm đại diện đến từ các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ tại địa phương. Các đại biểu tích cực tham gia buổi đào tạo với mong muốn tiếp thu các kỹ năng thương mại điện tử để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình trong kỷ nguyên số.

Cần biết - Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử do Coca-Cola Việt Nam tổ chức

Lãnh đạo Coca-Cola Việt Nam trao tặng “Trạm Rác Văn Minh” cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Xã Duyên Thái  

Thông qua việc cung cấp kiến thức, chiến lược cùng các công cụ thực tiễn, Coca-Cola Việt Nam mong muốn hỗ trợ các cơ sở thủ công mỹ nghệ trên địa bàn xã Duyên Thái chuyển đổi hiệu quả sang nền tảng kỹ thuật số thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh trực tuyến đang không ngừng phát triển.

Cần biết - Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử do Coca-Cola Việt Nam tổ chức (Hình 2).

Người tham dự thực hành livestream bán sản phẩm sơn mài

Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín của Thành phố Hà Nội tự hào có di sản văn hóa phong phú lâu đời từ các làng nghề truyền thống. Qua nhiều thế hệ, các nghệ nhân địa phương đã sáng tạo ra những sản phẩm tinh xảo từ gốm sứ, dệt may, đồ gỗ mỹ nghệ... Các sản phẩm làng nghề của huyện nổi tiếng về tính nghệ thuật, chất lượng cũng như giá trị văn hóa, lịch sử. Những làng nghề truyền thống này đóng vai trò then chốt trong nền kinh tế tại địa phương và là một phần không thể thiếu góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của huyện Thường Tín. Tuy nhiên, trong những năm gần đây các doanh nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức trong việc thích ứng với bối cảnh kinh doanh trong kỹ nguyên kỹ thuật số. Nhiều cơ sở loay hoay tìm cách kết nối với nguồn khách hàng mới cũng như hạn chế trong việc tận dụng những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa, Bí thư Đảng ủy xã Duyên Thái, chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp của Coca-Cola Việt Nam trong việc hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại xã Duyên Thái. Chương trình đào tạo không chỉ trang bị cho doanh nghiệp địa phương của chúng tôi những kỹ năng thương mại điện tử cần thiết mà còn phát huy các giá trị kinh tế, văn hóa và lịch sử nhằm tận dụng tối đa những tiến bộ công nghệ để quảng bá và nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của địa phương. Chúng tôi tin rằng sáng kiến ​​này sẽ mang đến tác động tích cực đến cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển và khẳng định giá trị của làng nghề trong thời đại kỹ thuật số.”

Cần biết - Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử do Coca-Cola Việt Nam tổ chức (Hình 3).

Hội thảo tập huấn mang đến cơ hội để các hộ kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ cơ hội đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng hơn tận dụng lợi thế của thương mại điện tử

Ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại, Truyền thông và Phát triển bền vững của Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi chứng kiến thêm một hoạt động hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa diễn ra tại EkoCenter Hà Nội ngày hôm nay. Sáng kiến này tiếp tục ghi dấu những tác động tích cực chúng ta có thể đồng kiến tạo khi doanh nghiệp, chính quyền và cộng đồng địa phương cùng phối hợp hành động. Tôi muốn gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự phối hợp và hợp tác của lãnh đạo huyện Thường Tín và xã Duyên Thái với những cam kết to lớn đối với hoạt động ý nghĩa này. Tinh thần hợp tác này là một minh chứng cho sức mạnh chúng ta có thể đạt được khi cùng chung tay hành động vì những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng."

Coca-Cola Việt Nam là doanh nghiệp có cam kết mạnh mẽ trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Theo đuổi những mục tiêu này, từ năm 2015, công ty đã ra mắt các ​​trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter. Dự án này là một chương trình sáng tạo và bền vững được thiết kế để hỗ trợ cộng đồng địa phương theo nhiều cách khác nhau, từ cung cấp nước uống sạch, trao quyền cho phụ nữ, nghiên cứu các giải pháp xử lý rác thải nhằm bảo vệ môi trường, đến thúc đẩy sự phát triển về thể chất và văn hóa của người dân địa phương.

Về công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam)

Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra hơn 20.000 việc làm gián tiếp và khoảng 2.000 việc làm trực tiếp từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại đồ uống chất lượng cao bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng hóa mẫu mã và mở rộng phạm vi kinh doanh trên khắp Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero Sugar, Sprite, Fanta, Nutriboost, Minute Maid Splash, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius, cũng như trà đóng chai Fuzetea+, cà phê lon Georgia, và nước tăng lực Thumps Up Charged.

Thu Hà

Tag: Coca Cola

Coca-Cola được vinh danh trong Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Thứ 2, 12/12/2022 | 13:55
Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022 tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.

Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên đưa "Di sản" vào sản phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:45
S:kin Heritage là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên lấy hình ảnh Di sản Văn hóa đa dạng của Việt Nam làm ý tưởng sáng tạo chủ đạo.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thấy 3 dấu hiệu này, cẩn thận đậu phụ chứa thạch cao, chớ nên mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:34
Đậu phụ là món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa lành tính vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, nếu ăn phải đậu phụ chứa thạch cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.