Hồi sinh nhờ tình yêu mãnh liệt

Thứ 5, 27/12/2012 23:59

Nhờ sức mạnh tình yêu của người bạn trai, Emilie Gossiaux đã thoát khỏi bàn tay tử thần sau một vụ tai nạn kinh hoàng.

Emilie (21 tuổi) bị xe tải 18 bánh đâm phải khiến cô bị nhiều vết nứt gãy ở đầu, khung xương chậu và chân trái. Khi được đưa vào phòng mổ, Gossiaux đã bị một cơn đột quỵ và tim ngừng đập trong khoảng 1 phút.

Các y tá thậm chí đã đề cập đến chuyện hiến nội tạng bởi cơ hội sống sót của cô rất mong manh. Các bác sĩ cho rằng Gossiaux không còn đủ nhận thức để điều trị phục hồi, nên đề nghị chuyển cô về chăm sóc lâu dài tại nhà ở New Orleans.

Gossiaux bị khiếm thính từ bé, phải dùng máy trợ thính. Nhiều người lo ngại rằng tai nạn đã khiến cô bị mù.

Alan Lundgar, bạn trai của Emilie Gossiaux suốt thời gian đó luôn túc trực trên giường bệnh của cô và thử mọi cách để giúp cô có phản ứng. Alan đã quyết định áp dụng một kỹ thuật giao tiếp đặc biệt mà anh học được từ một câu chuyện của nhà văn Helen Keller. Trong truyện, một cô gái vừa điếc vừa mù đã giao tiếp bằng cách dùng ngón tay viết từng mẫu tự lên lòng bàn tay để đánh vần dần dần.

Tương tự, Alan đã viết từng mẫu tự lên lòng bàn tay Gossiaux rằng "Anh yêu em". Kết quả thật bất ngờ, Emilie đã phản ứng lại.

"Đó chưa phải là một cuộc trò chuyện mà chỉ là một sự trao đổi cho phép tôi biết rằng tình trạng cô ấy không đến mức quá tệ đến nổi không còn khả năng hồi phục", Alan kể.

Emilie và Alan tay trong tay vượt qua những ngày sóng gió

Nhờ có sự kiên trì và tình yêu mãnh liệt của Alan, Gossiaux đã dần dần bình phục. Khi được phép mang máy trợ thính trở lại, Gossiaux đã tỉnh lại hoàn toàn.

Emilie Gossiaux và Alan Lundgar gặp nhau trong một chương trình nghệ thuật mùa hè tại trường trung học và bắt đầu hẹn hò vào cuối tháng 2 vừa qua. Không chỉ giúp cho Emilie hồi phục, Alan còn đứng ra vận động quyên góp quỹ để chữa trị cho bạn gái với số tiền lên đến 200.000 USD.

Vũ Vũ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.