Hội thảo: “Giảm béo không xâm lấn 2016” – Xu hướng mới trong thẩm mỹ Việt

Hội thảo: “Giảm béo không xâm lấn 2016” – Xu hướng mới trong thẩm mỹ Việt

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 6, 11/11/2016 15:00

Buổi hội thảo giới thiệu về phương pháp giảm béo ưu việt: không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ làm một lần duy nhất.

Ngày 11/11/2016, tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Giảm béo không xâm lấn 2016”.

Với mục tiêu mang đến cho tất cả khách hàng cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về phương pháp giảm béo ưu việt, thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã mời đến hội thảo giảm béo chuyên gia Dr. Alex – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảm béo không xâm lấn. Đã làm việc với hơn 30 bệnh viện và thẩm mỹ viện của 24 quốc gia trên toàn thế giới.

Hội thảo: “Giảm béo không xâm lấn 2016” – Xu hướng mới trong thẩm mỹ Việt

 

Cùng với đó là đại diện Thẩm mỹ Quốc tế Khaan bà Nguyễn Ngọc Khả Ân (Giám đốc Thẩm mỹ Quốc tế Khaan) giao lưu cùng với tất cả các vị khách mời có mặt tại buổi hội thảo.

Công nghệ giảm béo không xâm lấn này đã được tổ chức FDA, Mỹ chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn.

Nắm bắt kịp xu hướng và mong muốn làm đẹp toàn diện cho tất cả phụ nữ Việt – Thẩm mỹ Quốc tế Khaan là người tiên phong trong việc đưa phương pháp giảm béo không xâm lấn về Việt Nam

Thẩm mỹ Quốc tế Khaan rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách mời tham dự hội thảo. Hy vọng rằng trong tương lai Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sẽ nhận thêm nhiều hơn nữa sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với các buổi hội thảo sắc đẹp cùng chuyên gia diễn ra tiếp theo.

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.