Hôm nay xét xử nam sinh giết bạn rồi giấu xác trong thùng xốp

Hôm nay xét xử nam sinh giết bạn rồi giấu xác trong thùng xốp

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 4, 09/08/2017 09:10

Sau khi giết bạn, nam sinh bỏ thi thể nạn nhân vào thùng xốp để chở đi phi tang, nhưng toàn bộ quá trình che giấu hành vi phạm tội đã bị camera chung cư ghi lại.

Theo đúng dự kiến, hôm nay (9/8), Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người rồi bỏ vào thùng xốp xảy ra tại chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TP.HCM) từng gây xôn xao dư luận.

Bị cáo bị đưa ra xét xử là nam sinh Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

Pháp luật - Hôm nay xét xử nam sinh giết bạn rồi giấu xác trong thùng xốp

Toàn bộ quá trình giấu xác bạn của nam sinh bị camera chung cư ghi lại.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Phạm Quốc Bình và em N.T.T.H. (SN 2002) là học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngày 12/1/2017, Bình rủ em H. đi chơi và được đồng ý.

Tối cùng ngày, Bình đến nhà đón và đưa H. đến chung cư Hà Đô đi dạo. Sau đó, Bình và H. đi bộ lên lầu. H. vừa đi vừa bấm điện thoại nhắn tin. Thấy H. có điện thoại đẹp nên Bình nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Khi đi đến tầng 5 chung cư Hà Đô, Bình giật lấy điện thoại của H.. H. tưởng Bình đùa nên giật lại và tiếp tục bấm điện thoại. Vì quyết chiếm đoạt điện thoại của bạn, Bình nhặt cục đá đánh mạnh vào đầu H. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Bình cướp điện thoại đem bán được 900.000 đồng, rồi quay lại chung cư giấu xác H. ở lối thoát hiểm.

Thấy H. đi chơi khuya không về, cha mẹ em có đến nhà hỏi Bình nhưng Bình nói không biết. Sau đó, Công an phường 3 (quận Gò Vấp) cũng gọi Bình lên làm việc nhưng Bình vẫn khẳng định không biết rồi được cho về.

Để che giấu hành vi phạm tội, Bình ra chợ mua thùng xốp rồi mang đến chung cư bỏ xác H. vào. Bình thuê xe ba gác với ý định chở xác H. đi phi tang. Tuy nhiên, khi vận chuyển thùng xốp có chứa xác H. xuống bên dưới, Bình bị bảo vệ chung cư phát hiện. Toàn bộ hành vi che giấu tội ác của Bình cũng bị camera chung cư ghi lại.

Khi kiểm tra bên trong thùng xốp, bảo vệ tá hỏa phát hiện xác H. nên trình báo công an. Vào cuộc điều tra, công an xác định Bình là nghi phạm.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.