Hòm thư bị lãng quên 23 năm

Hòm thư bị lãng quên 23 năm

Thứ 5, 27/12/2012 23:44

Sự việc hi hữu xảy ra tại một trong những nhà ga đông đúc nhất nước Anh, một hòm thư đã tồn tại rất lâu ở đây và bị lãng quên tới 23 năm.

Các công nhân xây dựng đang thi công xây dựng tại nhà ga Birmingham New Stress đã tìm thấy một hòm thư chứa những bức thư bụi bặm từ những năm 1989. Hòm thư này chứa đầy các bức thư trong hai thập kỷ qua mà không được chú ý đến.

Pháp luật - Hòm thư bị lãng quên 23 năm

Nhân viên bưu điện và những bức thư hai thập kỷ

Bưu điện Hoàng gia đang cố gắng chuyển các bức thư đến nơi nhận. Chính quyền địa phương cho hay, họ không thể hiểu tại sao nhân viên bưu điện không thu được những bức thư này.

Hòm thư đã được niêm phong vào đầu năm nay sau khi hành khách phàn nàn tay họ thường bị kẹt vào nắp hòm. Đó là dấu hiệu hòm thư không được sử dụng trong một thời gian dài.

Bưu điện Hoàng gia cũng rất ngạc nhiên vì phát hiện này và họ cam kết sẽ cố gắng chuyển hết các bức thư về đúng địa chỉ ghi trên phong bì thư.

Đại diện nhà ga chia sẻ: "Thật khó tin khi hòm thư cũ đó tồn tại đến tận bây giờ. Vì lý do bảo mật, nhiều hòm thư đã được chuyển ra khỏi nhà ga nhưng có vẻ hòm thư này đã bị bỏ qua. Có rất nhiều lá thư là những tấm bưu thiếp gửi đến những người bạn và gia đình ở Australia và Mỹ nằm dưới một lớp bụi dày. Chúng tôi không tin là có thể bỏ lỡ hòm thư này".

An Mai (Theo Telegraph)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.