Hơn 100 doanh nghiệp tham dự ngày hội kết nối doanh nhân

Hơn 100 doanh nghiệp tham dự ngày hội kết nối doanh nhân

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 3, 04/04/2017 16:53

Ngày 4/4, ngày hội kết nối doanh nhân lại diễn ra. Đây là dịp để cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội mở rộng mạng lưới quan hệ và đẩy mạnh hoạt động hợp tác giao thương.

Đến với buổi lễ, ngoài những doanh nhân thành đạt còn có hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng trên địa bàn TP.Hà Nội. Mỗi doanh nghiệp sở hữu một ngành nghề khác nhau. Ngày hội còn thu hút hơn 40 nhà tài trợ cho chương trình.

Ngày hội kết nối doanh nhân được tổ chức 6 tháng một lần. Mỗi doanh nghiệp đến với ngày hội được hỗ trợ quảng bá sản phẩm của mình trên các thông tin đại chúng. Ngoài ra, ngày hội kết nối các doanh nghiệp đến đây được chia sẻ cơ hội kinh doanh, những kinh nghiệm trong việc đưa các sản phẩm ra thị trường.

Đầu tư - Hơn 100 doanh nghiệp tham dự ngày hội kết nối doanh nhân

Ngày hội kết nối doanh nhân đã thu hút hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tham gia.

Đến với buổi lễ, ông Bùi Liêm, nguyên Phó cục trưởng Cục phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ - bộ Kế hoạch và Đầu tư đã gửi lời cảm ơn đến những doanh nhân đã tổ chức ngày lễ hôm nay. Ngoài ra, ông Liêm còn có những chia sẻ về kinh nghiệm khi phát triển doanh nghiệp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội.

Được biết, BNI là tổ chức kết nối thương mại uy tín trên thế giới, được tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đang hoạt động tại 68 quốc gia trên toàn cầu với hơn 7.300 Chi hội (Chapter) và hơn 190.000 thành viên. Tại BNI, các thành viên chia sẻ với nhau những cơ hội kinh doanh, cách thức bán hàng, kinh nghiệm quản lý và cả những khó khăn doanh nghiệp gặp phải để cùng giúp đỡ nhau phát triển.

Đầu tư - Hơn 100 doanh nghiệp tham dự ngày hội kết nối doanh nhân (Hình 2).

Ông Bùi Liêm chia sẻ những kinh nghiệm về phát triển kinh doanh với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn TP. Hà Nội.

BNI chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 8/2010. Đến nay, BNI đã có mặt ở 22 tỉnh thành lớn trên cả nước tại 55 chapter với sự tham gia của hơn 2.100 doanh nhân, doanh nghiệp thành viên.

Ngoài ra, buổi lễ còn kết nạp thêm những thành viên là doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội để cùng nhau hỗ trợ, phát triển một cộng đồng doanh nghiệp bền vững.

Xuân Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.