Hơn 1.000 tác phẩm dự liên hoan ảnh nghệ thuật Bắc Trung Bộ

Hơn 1.000 tác phẩm dự liên hoan ảnh nghệ thuật Bắc Trung Bộ

Hồ Văn Ngọc

Hồ Văn Ngọc

Thứ 4, 16/08/2017 19:06

Ngày 16/8, tại trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Trị đã diễn ra liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung Bộ lần thứ 24, với chủ đề “ Con người – Thiên nhiên khu vực Bắc Trung Bộ”.

Với hơn 1.000 tác phẩm gửi đến cuộc thi, ban tổ chức (BTC) đã chọn ra 120 tác phẩm trưng bày và 12 tác phẩm để trao giải (11 cá nhân và 2 đồng đội). Giải nhất liên hoan thuộc về tác phẩm “Tình đồng đội”, ghi lại khoảnh khắc những người lính đi tìm mộ đồng đội của tác giả Huỳnh Nam, đoàn Hà Tĩnh.

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch hội Nhiếp ảnh gia Việt Nam chia sẻ: “Nhiếp ảnh phải bám sát cuộc sống, có nhiều vấn đề hay mà các tác giả gửi đến liên hoan đều đã làm rất tốt như môi trường, biển... và gần nhất là kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ. Hà Tĩnh đã đi đúng hướng đó, vì vậy, đoàn giành được huy chương Vàng tại liên hoan năm nay”.

Xã hội - Hơn 1.000 tác phẩm dự liên hoan ảnh nghệ thuật Bắc Trung Bộ

Tác phẩm "Tình đồng đội" đạt giải Nhất liên hoan.

Liên hoan lần này là dịp để các nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia giao lưu, gặp gỡ, trao đổi những kinh nghiệm nghề nghiệp, cùng xây dựng hội Nhiếp ảnh khu vực Bắc Trung Bộ ngày càng lớn mạnh. Qua đây, các nhiếp ảnh gia cũng chuẩn bị cho mình ý tưởng mới, để hình thành nên những tác phẩm hướng đến liên hoan lần thứ 25.

Buổi khai mạc thu hút đông đảo giới nhiếp ảnh, những người yêu thích bộ môn này đến tham quan. Được biết, triển lãm kéo dài đến ngày 22/8.

Xuân Long

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.