Chương trình do SEO - Vietnam thực hiện đã thu hút sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế, cùng với gần 2.500 bạn trẻ đến tham dự.
Với sự góp mặt của các nhà tuyển dụng đến từ các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam và Quốc tế như AB InBev, SSI, The Boston Consulting Group, Central Group, British American Tobacco, Shopee, McKinsey&Company,EY, PwC, Unilever, Prudential…, hội chợ việc làm cao cấp đã mang đến cơ hội đặc biệt giúp người trẻ kết nối và làm việc với các nhà tuyển dụng hàng đầu trong nước và quốc tế. Đa số những ứng viên tham dự đã có vài năm kinh nghiệm làm việc, còn lại là các ứng viên vừa mới tốt nghiệp, đang tìm kiếm việc làm hoặc vẫn đang trong quá trình học tập.
Các nhà tuyển dụng đã dành cho những ứng viên trẻ định hướng nghề nghiệp bổ ích, từ cách thức cải thiện hồ sơ ứng tuyển cho đến những kỹ năng cần thiết trong công việc để đạt được vị trí mà mình mơ ước. Đặc biệt, nhiều ứng viên đã tìm được công việc ngay tại hội chợ việc làm sau các vòng phỏng vấn và xét hồ sơ từ nhà tuyển dụng.
Bên lề hội chợ nghề nghiệp, chương trình hội thảo nghề nghiệp với tọa đàm: “Thế hệ trẻ (Millennials) trong thị trường lao động” và hoạt động nhóm “Biến thách thức thành cơ hội” ứng dụng tư duy thiết kế (Design Thingking) trong giải quyết vấn đề kinh doanh cũng được diễn ra.
“Chúng tôi đem đến những chương trình giáo dục mang tính chuyên môn cao, với sự đào tạo của các chuyên gia đầu ngành, truyền cảm hứng để thế hệ người Việt trẻ tài năng có cơ hội phát triển năng lực một cách tối đa, đem lại những thay đổi ý nghĩa, tích cực và lan tỏa ra khắp xã hội” – Ông Tony Ngô – Đại diện Ban tổ chức sự kiện thẳng thắn chia sẻ.