Hỗn chiến tại bệnh viện, nhiều người bị thương

Hỗn chiến tại bệnh viện, nhiều người bị thương

Chủ nhật, 09/04/2017 10:22

Sau khi 2 đối tượng bị thương vừa nhập viện khoảng 30 phút, bất ngờ có một nhóm người xông vào truy sát, làm tình hình bệnh viện trở nên hết sức rối loạn.

Sáng 9/4, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận, tại bệnh viện vừa xảy ra một vụ hỗn chiến khiến một số người bị thương, tình hình hết sức rối loạn. Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 20h tối 8/4.

Theo đó, khoảng 19h cùng ngày, trạm y tế xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân (Cà Mau) tiếp nhận hai người bị thương nặng do bị chém, gồm: Trần Thanh L. (36 tuổi) và Nguyễn Hoàng T. (33 tuổi), cùng ngụ ấp Cái Bác, xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

Do thương tích của nạn nhân khá nặng nên Trạm y tế Tân Hưng Tây đã cho các nạn nhân chuyển viện đến Bệnh Viện đa khoa huyện Cái Nước để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, sau khi 2 nạn nhân nói trên vừa nhập viện khoảng 30 phút thì bất ngờ có một nhóm người mang theo hung khí xông vào bệnh viện, truy sát nhóm người đang đưa 2 người bị thương vào bệnh viện cấp cứu. Cuộc ẩu đả đã khiến một số người bị thương.

Vụ việc xảy ra tại bệnh viện, ngay chốn đông dân cư nên có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem làm cho tình hình trở nên hết sức rối loạn.

Sau đó không lâu, lực lượng công an địa phương đã có mặt can thiệp nên cuộc hỗn chiến mới dừng lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.