Hôn nhân dễ tan vỡ nhất khi nào?

Hôn nhân dễ tan vỡ nhất khi nào?

Thứ 3, 19/02/2013 14:25

Một điều tra dư luận cho thấy tỷ lệ người vote cho nguyên nhân gia đình tan vỡ cao nhất là khi vợ hoặc chồng ngoại tình.

Trên thực tế cho thấy một sự thật có nhiều cặp vợ chồng sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên xuất phát từ sự nghi ngờ và ngày một lớn dần, không có hướng giải quyết, không có bằng chứng để chứng minh, thuyết phục ... cuối cùng hạnh phúc trăm năm đã bị phá vỡ không thể hàn gắn được và đã làm ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý, sức khoẻ, công việc . Quan hệ vợ chồng nên được làm cho minh bạch ngay từ lúc nảy sinh nghi vấn.

Gia đình - Hôn nhân dễ tan vỡ nhất khi nào?

Cũng theo điều tra này, nguyên nhân thứ 2 dẫn đến tan vỡ hôn nhân là do vợ hoặc chồng rượu chè, cờ bạc, hút chích.

Gia đình - Hôn nhân dễ tan vỡ nhất khi nào?  (Hình 2).

Theo tổng kết của một công ty thám tử tư, trong một năm, có những ngày của tình yêu như ngày Valentine, ngày 8/3... đó là những thời điểm mà những kẻ ngoại tình dễ lộ diện. Đó là những ngày họ buộc phải tình tứ thể hiện với nhau và cũng là ngày gia đình họ dễ tan vỡ nhất khi nửa còn lại của đôi tình nhân phát hiện ra sự thực.

Phần lớn những “mẩu ngoại tình” đều để lại hậu quả đau lòng, những kết cục buồn thảm. Những cuộc ngoại tình dù được che đậy như thế nào thì cuối cùng sẽ lộ tẩy. Bởi tình yêu không đeo mặt nạ bao giờ.

Hồng Hoa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.