Honda Super Dream 110 lần này có lẽ là sự đột phát về thiết kế cho huyền thoại một thời. Xe cũng làm người dùng liên tưởng đến chiếc Dream "lùn" trước đây, khi phần đầu xe với cụm đèn pha, đèn xi-nhan nhìn khá giống. Thân xe đậm hơn, mặt đồng hồ được thiết kế lại thay vì kiểu hình chữ nhật như ở Super Dream 100cc.
Honda Super Dream mới vẫn sử dụng vành nan hoa, phanh đùm cho bánh trước và sau. Giảm xóc kiểu lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.
2 mẫu đời cũ và mới đứng cạnh nhau |
Nhìn tổng thể, Super Dream 110cc vừa được bày bán tại thị trường Việt Nam có những nét thiết kế khá tương đồng với mẫu Dream Super Cub 110cc đã bán tại thị trường Thái Lan. Ngoài ra, thay đổi đáng kể nhất là việc tăng dung tích động cơ 110cc so với 100cc ở phiên bản cũ.
Super Dream mới có nhiều nét thiết kế hiện đại |
Tuy Honda Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho chiếc Super Dream mới, nhưng tại các đại lý ủy quyền của Honda thì chiếc xe đã được chào bán với giá 18.700.000 đồng. Như vậy, Super Dream 110cc rẻ hơn phiên bản cũ gần 3 triệu đồng.
Một số hình ảnh về chiếc Honda Super Dream 110cc:
Ống pô chống bỏng, chắn bùn trước sau bằng nhựa sần |
Cụm đèn hậu thiết kế mới |
Phần đầu thay đổi hoàn toàn, từ kiểu dáng, hiển thị, các nút điều khiển |
Tay lái và các nút điều khiển trên Dream mới và Dream đời cũ (ảnh dưới) |
Phần hở ở yếm nhỏ hơn, nếu muốn chỉnh chế cần tháo yếm bên phải |
Bộ yếm của Dream cũ liền, khoảng trống lớn, dễ chỉnh chế, xăng |