Honda và Rami sẽ tới Milan vào tháng Giêng

Honda và Rami sẽ tới Milan vào tháng Giêng

Thứ 3, 29/10/2013 14:24

HLV Massimiliano Allegri của AC Milan đã xác nhận Adil Rami và Keisuke Honda sẽ gia nhập câu lạc bộ vào tháng Giêng tới.

Rossoneri đã có kế hoạch chuyển nhượng từ rất sớm, dù còn hơn hai tháng nữa thị trường mùa Đông mới mở cửa nhưng họ đã chính thức xác nhận có hai bản hợp đồng mới là Adil Rami và Keisuke Honda theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bóng đá Quốc tế - Honda và Rami sẽ tới Milan vào tháng Giêng

AC Milan đã theo đuổi Honda trong một thời gian dài, nhưng họ phải kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi bản hợp đồng của anh với CSKA Moscow kết thúc để tránh mất phí chuyển nhượng.

Ngoài tiền vệ người Nhật Bản, Rami của Valencia cũng chính thức cập bến San Siro vào đầu năm mới. Sau khi làm loạn tại Mestalla, hiện tiền vệ người Pháp này đã có mặt và tập luyện cùng các cầu thủ ở AC Milan, tuy nhiên phải chờ tới khi chính thức ký hợp đồng cầu thủ này mới có thể thi đấu cho đội bóng.

Trên Sky Sport, HLV Allegri cho biết: “Thất bại 3-2 trước Parma khiến Milan tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Serie A, kém 16 điểm so với đội đứng đầu là Roma. Thị trường mùa Đông tới, Honda và Rami sẽ đến.

Họ là hai cái tên sẽ khiến lối chơi của Milan trở lên phong phú hơn. Tuy nhiên, hiện tại đội bóng cần phải cải thiện phong độ ngay từ bây giờ để tránh lún sâu dưới BXH”.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.