Hồng Đăng làm Hồng Diễm "sợ hãi" với màn tặng quà 8/3

Hồng Đăng làm Hồng Diễm "sợ hãi" với màn tặng quà 8/3

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 5, 08/03/2018 13:10

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ một clip khi anh và Hồng Diễm quay phần 2 của bộ phim Cả một đời ân oán. Trên phim tình tứ là vậy nhưng ngoài đời Hồng Đăng tận dụng mọi cơ hội để khiến Hồng Diễm... sợ hãi.

Nhân dịp 8/3, diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ một clip hậu trường của phim Cả một đời ân oán. Nhiều khán giả bật cười trước tình huống hài hước mà cả hai dành cho nhau.

Hồng Đăng làm Hồng Diễm sợ  hãi với màn tặng quà 8/3

Đoạn clip được ghi lại trong lúc đôi tình nhân vàng của màn ảnh Việt đang thực hiện một cảnh quay của phần 2, khi các nhân vật bước vào độ tuổi trung niên. Giữa lúc cả hai đang hoà mình vào nhân vật đầy tâm trạng, Hồng Đăng bất ngờ đưa ra một bông hồng dành tặng Hồng Diễm.

Do chi tiết này không nằm trong kịch bản, nên nữ diễn viên vô cùng bối rối. Cô không biết người nhận hoa là mình hay là nhân vật Dung. Chưa dừng lại ở đó, Hồng Đăng còn doạ trên hoa có sâu khiến cho Hồng Diễm một phen sợ hãi và ngượng ngùng trước ống kính.

Hồng Đăng làm Hồng Diễm 'sợ  hãi' với màn tặng quà 8/3

Vẻ mặt hốt hoảng của Hồng Diễm khi được Hồng Đăng tặng hoa.

Sự lém lỉnh của Hồng Đăng và vẻ mặt ngây thơ, khổ sở của Hồng Diễm khiến người xem vừa buồn cười vừa thêm yêu đôi bạn diễn ăn ý này. Cuối clip, Hồng Đăng còn gửi lời chúc mừng 8/3 thật ý nghĩa tới các khán giả nữ.

Hồng Đăng cho hay, đây là clip hậu trường ghi lại cảnh anh tặng hoa Hồng Diễm. Hồng Diễm là bạn diễn nữ tuyệt vời nhất của anh từ trước đến nay. Vì quá hiểu nhau, nên thi thoảng anh có trêu bạn diễn của mình. Đó là những phút giây thư giãn ở hậu trường bộ phim. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.