'Hot boy' Nick Powell chuẩn bị trở lại M.U

'Hot boy' Nick Powell chuẩn bị trở lại M.U

Thứ 2, 30/12/2013 16:14

Nick Powell đang chơi chói sáng trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn. HLV David Moyes không thể làm ngơ. Ông dự định triệu hồi chàng “hot boy” này trở lại M.U vào tháng 1.

Trong mùa hè vừa qua, Nick Powell đồng ý gia nhập Wigan theo dạng cho mượn 6 tháng và chơi tại giải Hạng Nhất Anh. Đó có lẽ là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Tiền vệ 19 tuổi này đang chơi chói sáng, trở thành đầu tàu của Wigan trong chiến dịch tìm vé trở lại Premier League mùa tới.

'Hot boy' Nick Powell chuẩn bị trở lại M.U

Nick Powell chuẩn bị tái xuất tại M.U

Từ đầu mùa giải tới giờ, Nick Powell đã ra sân 22 trận cho Wigan và ghi 8 bàn thắng. Riêng tại giải Hạng Nhất Anh, anh góp mặt ở 15 trận và có 5 lần lập công. Trong đội hình của đội chủ sân DW, không có cầu thủ nào có hiệu suất làm bàn tốt như tài năng trẻ người Anh. Thậm chí các tiền đạo cũng phải chạy dài.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Nick Powell trong màu áo Wigan, HLV David Moyes không thể làm ngơ. Theo một nguồn tin thân cận từ M.U, chiến lược gia người Scotland đã ngỏ ý muốn đưa Nick Powell trở lại Old Trafford ngay trong tháng 1 tới và sẽ trao cho anh nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Moyes có lý do để đặt niềm tin vào Nick Powell. Trong bối cảnh Darren Fletcher và Michael Carrick đã luống tuổi, Marouane Fellaini dính chấn thương dài hạn, còn Anderson ngày một gây thất vọng, “Quỷ đỏ” rất cần tới những nhân tố trẻ trung và đầy nhiệt huyết như của Nick Powell.

Nick Powell rời Crewe Alexandra và gia nhập M.U vào mùa hè năm ngoái với giá 6 triệu bảng. Anh được cựu HLV Alex Ferguson đánh giá rất cao và tin rằng có thể trở thành ngôi sao của “Quỷ đỏ” trong tương lai. Tuy nhiên, điểm nổi bất nhất của Nick Powell và cũng nét giúp anh ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ, chính là vẻ đẹp và cuốn hút. Các Manucian vẫn thường gọi vui Nick Powell là chàng “hot boy”.

Tiểu Vũ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.