Hot girl 9X Sài thành muốn tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Hot girl 9X Sài thành muốn tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Thứ 7, 02/05/2015 07:18

Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết đã xuất sắc giành được giải hoa khôi HUTECH 2015, không dừng lại ở đó, cô bạn còn muốn được thử sức mình ở cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia.

Ngày 18/4 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi “Sinh viên HUTECH duyên dáng – tài năng” do trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã được diễn ra.

Vượt qua 23 thí sinh tranh tài trong vòng chung kết, với sự tự tin, nhan sắc nổi bật và tài năng của mình, thí sinh Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết đã trở thành Hoa khôi Miss Hutech 2015 .

Giải trí - Hot girl 9X Sài thành muốn tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Trò chuyện với hoa khôi 2015 này, Ánh Tuyết cho biết: “Mình sinh năm 1995, có sở thích ca hát, xem phim và shopping”.

Bên cạnh giải thưởng hoa khôi vừa đạt được, cô bạn cũng từng đoạt một số giải thưởng về sắc đẹp như: Miss Áo dài Nữ sinh Phong Cách Việt Nam 2012; Giải đồng Teen Model 2010…

Giải trí - Hot girl 9X Sài thành muốn tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Hình 2).

Khi được hỏi cảm xúc của bạn như thế nào sau khi xuất sắc đạt được danh hiệu hoa khôi, Ánh Tuyết chia sẻ: “Sau khi tham gia cuộc thi và đạt được giải thưởng cao nhất mình nghĩ rằng mình thật may mắn và vô cùng hãnh diện. Vì ngày mình đăng quang cũng chính là ngày kỷ niệm 20 năm thành lập nhà trường, mình cảm thấy rất hạnh phúc và vinh hạnh hơn bao giờ hết”.

Cô bạn cho biết giải thưởng này cũng chính là bước đệm vững chắc đưa cô bạn đến những khao khát to lớn hơn.

“Mình sẽ tiếp tục trau dồi học hỏi để ngày càng xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Mỗi ngày khi nghĩ về danh hiệu này mình sẽ ngày càng cố gắng hơn”.

Giải trí - Hot girl 9X Sài thành muốn tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Hình 3).

“Ngoài thời gian học tập mình còn tham gia hoạt động người mẫu và kinh doanh cửa hàng thời trang”, Ánh Tuyết bật mí thêm.

Cô bạn cũng chia sẻ dự định trong tương lai khiến nhiều người bất ngờ: “Trong tương lai mình muốn thử thách mình ở các cuộc thi lớn hơn như cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam . Đó cũng chính là ước mơ từ bé của mình và mình đang ngày càng cố gắng để có thể hoàn thành tố

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.