Hốt hoảng phát hiện bom nặng gần 250kg trong bãi lau sậy

Hốt hoảng phát hiện bom nặng gần 250kg trong bãi lau sậy

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 06/04/2018 16:47

Quả bom được người dân phát hiện khi đi tập thể dục. Quả bom được xác định có trọng lượng tương đương gần 250kg, đường kính trên 31cm, chiều dài 145cm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 6/4, trong khi đang đi tập thế dục, ông Trần Xuân Quang (trú tại tổ 12 khu 2, phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện một quả bom nằm ở khu bãi đất trống có nhiều cây cỏ lau bao bọc xung quanh.

Hốt hoảng phát hiện bom nặng gần 250kg trong bãi lau sậy

Quả bom được lực lượng công binh Quảng Ninh di dời an toàn

Ngay sau đó, ông Quang đã báo cho chính quyền địa phương. Chính quyền nơi quả bom được phát lộ đã thông báo cho các cơ quan chức năng TP.Hạ Long và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh để tìm phương án giải quyết.

Các lực lượng chức năng lập tức có mặt, tổ chức bảo về hiện trường và nghiên cứu phương án di dời. Quả bom được xác định có trọng lượng tương đương gần 250kg, đường kính trên 31cm, chiều dài 145cm.

Đến gần 11h cùng ngày, lực lượng công binh thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành xử lý kỹ thuật và di dời an toàn quả bom về vị trí hủy nổ theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.