Hot: Suzy chính thức xác nhận hẹn hò tài tử Lee Dong Wook sau chia tay Lee Min Ho

Hot: Suzy chính thức xác nhận hẹn hò tài tử Lee Dong Wook sau chia tay Lee Min Ho

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 6, 09/03/2018 10:33

Hai công ty quản lý của cặp đôi Lee Dong Wook và Suzy xác nhận cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Sáng ngày 9/3, TV Report đưa tin "tình đầu quốc dân" Suzy và tài tử Lee Dong Wook đang hẹn hò. Hai công ty quản lý của cặp đôi ngôi sao đã lên tiếng phản hồi.

Dù chưa có hình ảnh hẹn hò được công bố như nhiều trường hợp khác của làng giải trí Hàn nhưng Suzy và Lee Dong Wook vẫn quyết định xác nhận tin tức là thật.

Hot: Suzy chính thức xác nhận hẹn hò tài tử Lee Dong Wook sau chia tay Lee Min Ho

Suzy xác nhận hẹn hò với tài tử Lee Dong Wook.

Đại diện King Kong by Starship đã lên tiếng: "Lee Dong Wook gần đây đã gặp gỡ Suzy tại một buổi gặp mặt riêng và bắt đầu quen biết nhau với cảm xúc tốt đẹp". Còn công ty JYP Entertainment cũng khẳng định: "Đúng là Suzy và Lee Dong Wook đang tìm hiểu nhau". 

Chuyện Suzy hẹn hò đàn anh Lee Dong Wook đang khiến cộng đồng fan náo loạn. Suzy từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho. Sau 2 năm công bố tình cảm, cặp đôi đã chia tay vào tháng 11/2017 vừa qua và để lại nuối tiếc cho nhiều người.

Lee Dong Wook sinh năm 1981 và bắt đầu đóng phim từ năm 1999. Ở Việt Nam, nam diễn viên là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My Girl, Scent of woman, Hotel King... Gần đây, anh tạo nên cơn sốt toàn châu Á khi đảm nhận vai thần chết trong bộ phim Goblin của đài tvN.

Suzy sinh năm 1994 và ra mắt công chúng lần đầu qua vai trò thần tượng vào năm 2010. Cô được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng và nữ tính.

Phong Linh (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.