HTC One trễ hẹn người dùng Việt 1 tháng

HTC One trễ hẹn người dùng Việt 1 tháng

Thứ 2, 11/03/2013 08:26

Theo kế hoạch mẫu smartphone HTC One sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3/2013. Tuy nhiên, kế hoạch này đã thay đổi và smartphone mới của HTC sẽ có mặt tại thị trường nước ta muộn hơn 1 tháng so với kế hoạch ban đầu.

Nguyên nhân của việc chậm trễ này được cho là do dòng điện thoại HTC One gặp phải khó khăn trong quá trình sản xuất dẫn đến việc phân phối hàng bị chậm hơn so với dự kiến. Sự việc này đã được đại diện truyền thông của HTC tại Việt Nam xác nhận.

Công nghệ - HTC One trễ hẹn người dùng Việt 1 tháng

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết, tại thị trường một số quốc gia như Đài Loan, HTC One có mức giá khoảng 14 triệu đồng cho phiên bản 16GB. Tại thị trường nước ta, mức giá của sản phẩm này đang được kỳ vọng ở mức 16 triệu đồng đến 17 triệu đồng.

HTC One hiện là chiếc  smartphone được nhiều người kỳ vọng bởi cấu hình ấn tượng của nó với nền tảng Qualcomm SnapDragon 600 với bộ xử lý lõi tứ 4x 1.7 GHz, công nghệ hình ảnh Ultrapixel với camera 4 MP có điẹn tích điểm ảnh lớn, công nghệ âm thanh Boomsound, giao diện Sense 5.0 với tính năng lướt nội dung BlinkFeed mới.

Ngoài ra, máy còn sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình S-LCD3 4.7 inch độ phân giải Full HD.

Tuấn Khanh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.