Huế: Nghi án bé gái hơn 1 tuổi bị bạo hành tại nhà trẻ

Huế: Nghi án bé gái hơn 1 tuổi bị bạo hành tại nhà trẻ

Trần Công Định

Trần Công Định

Thứ 6, 08/12/2017 16:56

Lúc đón cháu V. từ nhà trẻ về, chị B. (mẹ của bé) hoảng hốt phát hiện trên người con mình xuất hiện nhiều vết bầm tím, đồng thời bé có nhiều biểu hiện lạ.

 

Giáo dục - Huế: Nghi án bé gái hơn 1 tuổi bị bạo hành tại nhà trẻ

Cháu V. tỏ ra sợ hãi và la khóc khi gặp người lạ.

Ngày 8/12, PV báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của chị Huỳnh Thị Thái B. (28 tuổi), trú ở kiệt 179, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế về việc con gái của chị xuất hiện nhiều vết thương sau khi từ nhà giữ trẻ tư nhân trở về.

Chị B. cho biết, vào sáng 6/12, con gái Nguyễn Ngọc Bảo V. (Sinh năm 2016) được gia đình đưa đến một cơ sở giữ trẻ tư nhân có địa chỉ tại phường Kim Long trong tình trạng bình thường, khỏe mạnh. Thế nhưng, đến tối cùng ngày, khi đón cháu V. về nhà, chị thấy cháu có biểu hiện la khóc, sợ sệt. Lúc đưa cháu đi vệ sinh, chị B. hoảng hốt phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục và lưng cháu xuất hiện vết bầm đỏ dài.

Theo chị B., tối hôm đó, cháu V. cứ quấy khóc cả đêm, gia đình đã gọi cho chủ nhà giữ trẻ để hỏi nhưng người này trả lời không có chuyện đánh cháu.

Giáo dục - Huế: Nghi án bé gái hơn 1 tuổi bị bạo hành tại nhà trẻ (Hình 2).

Nhiều vết bầm tím xuất hiện trên đùi của cháu bé.

Theo quan sát của PV, phần đùi của cháu bé vẫn còn nhiều vết bầm tím; khi thấy người lạ, cháu V. lập tức bỏ chạy và la khóc. Chị B. thông tin thêm: “Thấy cháu cứ hoảng loạn và sợ sệt nên gia đình tạm thời cho cháu ở nhà để chăm sóc”.

Cũng theo chị B., vợ chồng chị gửi cháu V. tại nhà giữ trẻ này được khoảng 3 tháng, mỗi ngày tại cơ sở giữ trẻ này tiếp nhận khoảng 15 - 20 cháu. “Hiện, gia đình đã trình báo sự việc cho Công an phường Kim Long và đã được phía công an mời lên làm việc lấy lời khai”, chị B. nói.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Kim Long xác nhận, đã nắm được thông tin sự việc và đã chuyển hồ sơ cho Công an TP.Huế thụ lý, điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.