HueWACO đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với cùng kỳ

HueWACO đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với cùng kỳ

Lê Công Thành

Lê Công Thành

Thứ 2, 08/07/2024 16:50

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với cùng kỳ.

Sáng ngày 8/7, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024. Hội nghị dưới sự chủ trì của ông Lê Quang Minh, Chủ tịch HĐQT HueWACO.

Hồ sơ doanh nghiệp - HueWACO đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với cùng kỳ

Ông Lê Quang Minh, Chủ tịch HĐQT HueWACO chủ trì hội nghị.

Báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 tại hội nghị, ông Dương Quý Dương, Tổng Giám đốc HueWACO thông tin, với sự chung tay, nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo và người lao động, HueWACO đã vượt qua khó khăn, chủ động, tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ; đạt và vượt kế hoạch chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng nước sản xuất đạt 35.77 triệu m3 (tăng 5.17% so với cùng kỳ); Sản lượng nước ghi thu đạt 30.87 triệu m3 (tăng 5.46% so với cùng kỳ); Doanh thu đạt 301.51 tỷ đồng (tăng 1.87% so với cùng kỳ).

Hồ sơ doanh nghiệp - HueWACO đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với cùng kỳ (Hình 2).

Ông Dương Quý Dương, Tổng Giám đốc HueWACO báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 của công ty.

Tại hội nghị, Ban giám đốc HueWACO cũng đã lần lượt trình bày các báo cáo về khối sản xuất nước, báo cáo khối phụ trợ, báo cáo khối Dự án -Xây dựng cơ bản và báo cáo khối Tham mưu tổng hợp.

Ở phiên trao đổi, thảo luận, với tinh thần dân chủ, các cán bộ công nhân viên HueWACO cũng đã thẳng thắng đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cũng như tích cực nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo nhân sự và đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên… 

Hồ sơ doanh nghiệp - HueWACO đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với cùng kỳ (Hình 3).

Nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất của cán bộ công nhân viên đã được trình bày tại hội nghị.

Các ý kiến thảo luận đặt ra tại hội nghị được Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc trả lời thấu đáo, thỏa đáng và được người lao động tin tưởng, tán thành, đồng tình và ủng hộ.

Phát biểu kết luận, Chủ tịch HĐQT Lê Quang Minh ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của HueWACO trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, thời gian đến, HueWACO cần quyết tâm và quyết tâm hơn nữa để đạt được mục tiêu đề ra, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024 gắn với Chiến lược phát triển công ty đến năm 2030, tầm nhìn 2045, đồng thời giúp HueWACO hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao. 

Hồ sơ doanh nghiệp - HueWACO đạt và vượt nhiều chỉ tiêu so với cùng kỳ (Hình 4).

Tại hội nghị, nhiều cá nhân, tập thể của công ty có thành tích xuất sắc đã được khen thưởng.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt, nhiều cán bộ công nhân viên của HueWACO đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế-Huế tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh năm 2023 vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác từ năm 2021 đến năm 2023.

Dịp này, để ghi nhận, biểu dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2024, HueWACO cũng đã tặng bằng khen cho 8 tập thể và 35 cá nhân.

Lê Kông

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.