Hull City mất đội trưởng trong 5 tuần

Hull City mất đội trưởng trong 5 tuần

Thứ 6, 20/09/2013 11:24

Tiền vệ đội trưởng Robert Koren của CLB Hull City được xác định sẽ không thể thi đấu trong 5 tuần vì bị gãy xương chân.

Mặc dù bị gãy chân từ vài tuần trước song tiền vệ 32 tuổi Robert Koren của CLB Hull City đã vẫn cố gắng thi đấu trong các trận gần đây của ‘Những chú hổ’ (the Tigers - biệt danh của Hull City).

Tuy nhiên, sau khi vết thương có chuyển biến xấu, Koren đã phải tiến hành chụp X quang đầu tuần này nhằm làm rõ mức độ chấn thương. Qua quá trình kiểm tra, Koren được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu tới 5 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc Koren sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại Newcastle cuối tuần này, cũng như các trận đấu gặp West Ham, Aston Villa và Everton.

Bóng đá Quốc tế - Hull City mất đội trưởng trong 5 tuần

Trả lời về vấn đề này trên website hullcityafc.net, HLV Steve Bruce cho biết:

“CLB thông báo Koren sẽ phải nghỉ thi đấu trong 4-5 tuần. Đây là một cú sốc lớn cho đội bóng, Koren là một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng”.

“Thứ Bảy tuần trước vết thương của Koren có chuyển biến xấu nên chúng tôi đã tiến hành chụp X quang. Qua kiểm tra, chúng tôi phát hiện một vết nứt bằng sợi tóc ở ống xương chân phải của cậu ấy”.

Mặc dù HLV người Anh rất tiếc về trường hợp của Koren song ông cho rằng sự việc này sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ khác như George Boyd hay Stephen Quinn có cơ hội được trổ tài.

“Nếu có một cầu thủ phải nghỉ thỉ đấu vì chấn thương thì các cầu thủ khác sẽ có cơ hội được vào sân. Đây vốn là quy luật của bóng đá”.

Được biết, tiền vệ Robert Koren là một trong những cầu thủ sáng giá nhất của Hull City với thành tích 26 bàn thắng/125 trận kể từ khi gia nhập đội chủ sân KC vào năm 2010.

Theo RadioVietnam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.