Hưng Yên: Một đối tượng đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em bị đánh

Hưng Yên: Một đối tượng đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em bị đánh

Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Thứ 5, 03/05/2018 12:08

Một người đi ô tô xông vào nhà người dân ở Hưng Yên, nghi có hành vi bắt cóc trẻ em và bị phát hiện. Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng công an xã đã đưa đối tượng đi sơ cứu.

Gần một ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao một số đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân vây bắt, hành hung một người đàn ông vì nghi ngờ người này xông vào nhà bắt cóc trẻ em ngay giữa ban ngày.

Theo ngườ dân, clip ghi lại, người đàn ông này đã có hành vi đi vào nhà định bắt cóc một bé gái. Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân đã phát hiện và tri hô hàng xóm xung quanh chạy sang bắt giữ. Được biết, sự việc diễn ra tại làng Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Hưng Yên: Một đối tượng đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em bị đánh

Ủy ban nhân dân xã Phụng Công.

 

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Văn Sáng, Trưởng công an xã Phụng Công cho biết, khoảng 17h25 ngày 2/5, Công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có đối tượng xông vào 1 hộ gia đình ở làng Khúc và có hành vi bắt có trẻ em.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường. Một mặt, lực lượng công an ngăn người dân không đánh đối tượng, đồng thời đưa đối tượng đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên công an huyện Văn Giang.

"Chúng tôi phải lấy yếu tố con người làm hàng đầu", ông Sáng nói.

Trước thông tin về việc, đối tượng nghi bắt cóc trẻ em trên địa bàn xã Phụng Công là người ngoại quốc, ông Sáng khẳng định, đó là thông tin không chính xác. Qua xác minh thì người này quê quán ở Hải Dương và đi ô tô.

Hiện tại, vụ việc đang đươc cơ quan công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Đối tượng cũng đã được đưa về trụ sở Công an huyện Văn Giang.

Nguyễn Huệ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.