Hưng Yên: Thêm 22 trẻ bị sùi mào gà phải nhập viện điều trị

Hưng Yên: Thêm 22 trẻ bị sùi mào gà phải nhập viện điều trị

Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Thứ 6, 21/07/2017 11:37

Thông tin từ bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, trong số 23 trẻ mới nhập viện điều trị sùi mào gà, có tới 22 trẻ đến từ Hưng Yên.

Theo thông tin chính thức từ bệnh viện Da liễu Trung ương, chỉ tính riêng trong 3 ngày từ 17-20/7, đã có thêm 23 trẻ dưới 15 tuổi mắc sùi mào gà đến khám tại bệnh viện (trong số này, có 22 trẻ ở Hưng Yên), nâng tổng số trẻ bị sùi mào gà lên 74 trường hợp tính từ 1/5 đến nay. Trong đó, trẻ ít tuổi nhất là 6,5 tháng.

Xã hội - Hưng Yên: Thêm 22 trẻ bị sùi mào gà phải nhập viện điều trị

 Bệnh nhân đang điều trị sùi mào gà tại bệnh viện Da liễu Trung ương.

Đáng chú ý, trong 23 trường hợp nhập viện mới có 5 trẻ phải ở lại bệnh viện điều trị và tất cả đều đến từ Khoái Châu, Hưng Yên. 

Ngày có số lượng trẻ bị sùi mào gà vào bệnh viện khám nhiều nhất là 19/7 với 10 trường hợp; các ngày còn lại có từ 3 - 6 trường hợp tới khám. Trong số này có 2 trẻ tái khám, còn lại 8 trẻ khám mới và 1 trẻ phải nhập viện để điều trị do tổn thương lan rộng.

Phía bệnh viện Da liễu Trung ương cũng chính thức công bố quyết định điều trị miễn phí cho các bệnh nhi nhiễm sùi mào gà tại Khoái Châu, Hưng Yên. Theo đó, miễn phí cho bệnh nhi nhiễm sùi mào gà tại Bệnh viện từ ngày 17/7 - 31/12/2017.

Trước đó, ngày 19/7, bệnh viện Da liễu Trung ương đã có buổi làm việc chính thức với sở Y tế tỉnh Hưng Yên và sẽ báo cáo trình cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế); đồng thời gửi các thông tin, danh sách bệnh nhi có chẩn đoán sùi mào gà của tỉnh Hưng Yên trong 2 tháng gần đây đã và đang điều trị tại bệnh viện Da liễu Trung ương cho sở Y tế Hưng Yên.

Tại buổi làm việc, sở Y tế Hưng Yên cũng kiến nghị bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp với Sở về việc thành lập và tham gia Hội đồng chuyên môn để xác định nguyên nhân tình trạng các bệnh nhi mắc bệnh sùi mào gà tại Khoái Châu, Hưng Yên.

Nguyễn Huệ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.