Hương Design chú trọng hoạt động online trong mùa Covid - 19

Hương Design chú trọng hoạt động online trong mùa Covid - 19

Nguyễn Trung Hoàng

Nguyễn Trung Hoàng

Thứ 7, 03/10/2020 07:33

Ảnh hưởng từ đại dịch Covid -19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, chính vì vậy, nhiều nhãn hàng thời trang đã thúc đẩy chiến lược bán hàng online để phù hợp với xu hướng mới.

Đẩy mạnh bán hàng online

Theo đó, nhãn hàng thời trang Hương Design nhanh chóng tăng cường thêm nhân lực để đẩy mạnh cho hoạt động bán hàng qua kênh online, đồng thời kích cầu mua sắm bằng nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá sâu tới 40% để thu hút người tiêu dùng.

Trước đó, việc tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới các cửa hàng thời trang. Đứng trước tình hình “tiến thoái lưỡng nan” đó, Bà Triệu Thị Hương - chủ của thương hiệu thời trang Hương Design đã tập trung đẩy mạnh bán hàng qua kênh online như mạng xã hội và trên các sàn thương mại điện tử.

Xã hội - Hương Design chú trọng hoạt động online trong mùa Covid - 19

Bà Triệu Thị Hương – Chủ thương hiệu Hương Design

Nhờ đó, việc duy trì hoạt động bán hàng được diễn ra khá suôn sẻ, tạo thêm nguồn vốn để thương hiệu duy trì và tiếp tục sản xuất các đợt hàng phục vụ nhu cầu thời trang thu đông.

Chia sẻ với PV, Bà Hương cho biết: “Từ xưa đến nay, nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng thời trang thiết kế thường rất đắt đỏ, chính vì vậy, nhằm phá bỏ suy nghĩ đó nên Hương Design đi theo hướng giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, nên đại dịch vừa là thách thức vừa là cơ hội để những thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam như chúng tôi tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng”.

Xã hội - Hương Design chú trọng hoạt động online trong mùa Covid - 19 (Hình 2).

Facebook là một trong những kênh mang lại doanh thu lớn của Hương Design

Thị trường ngày càng cạnh tranh, để chiều khách hàng, nhãn hiệu thời trang Hương Design đã đa dạng trong hình thức mua sắm. Bên cạnh cung cấp cho mình một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm thì thương hiệu này vẫn chấp nhận cho khách kiểm tra hàng trước khi nhận cũng như đổi trả trong trường hợp bị nhầm lẫn về kích thước hay lỗi kỹ thuật. Phần nào tạo tâm lý thoải mái hơn cho khách hàng khi mua sản phẩm của thương hiệu qua hình thức online.

Cơ hội “săn” hàng giảm giá cho người tiêu dùng

Khảo sát mới đây trên thị trường mua bán trực tuyến cho thấy, số người mua sắm chủ yếu ở lĩnh vực thời trang chiếm 78% chính vì vậy nhiều thương hiệu ra sức đẩy mạnh kênh bán hàng online.

Đối mặt thị trường online sôi động và đầy thách thức này, Hương Design đã nhiều lần tổ chức các chương trình siêu ưu đãi, giảm giá sâu từ 30 tới 50% các sản phẩm, nên doanh thu của cửa hàng không gặp nhiều biến động, số lượng đơn hàng luôn đi đều và ổn định.

Xã hội - Hương Design chú trọng hoạt động online trong mùa Covid - 19 (Hình 3).

Một trong những thiết kế của Hương Design giảm giá ngày 20/10.

Mua hàng đẹp với mức giá ưu đãi, đây là thời điểm vàng cho các tín đồ thời trang chuyên mua hàng online tranh thủ đến với Hương Design để “săn” hàng. Được biết, nhân sự kiện ra mắt bộ sưu tập thu đông và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hương Design đã áp dụng chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Trịnh Liên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.