Hương Tràm: "Hành" bản thân để tìm sự thoải mái

Hương Tràm: "Hành" bản thân để tìm sự thoải mái

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 5, 08/11/2018 08:00

Với Hương Tràm, nghệ thuật là đam mê cháy bỏng, và cô luôn ép mình phải làm thật tốt. Nhưng, đôi khi chính việc tạo áp lực quá lớn cho bản thân, khiến giọng ca sinh năm 1995 gặp “khủng hoảng” tâm lý.

6 năm bước chân vào làng giải trí, trải qua biết bao thăng trầm, Hương Tràm đã tìm được “chỗ đứng” trong lòng công chúng yêu nhạc. Với Tràm, âm nhạc là đam mê đã ngấm vào máu! Mỗi lần bước lên sân khấu, Tràm như quên hết tất cả mọi thứ xung quanh và chỉ đắm mình với những bản nhạc. Ở độ tuổi thanh xuân như Tràm, chạm tới được những thành công ngoài mong đợi là mơ ước của bao người.

Ngôi sao - Hương Tràm: 'Hành' bản thân để tìm sự thoải mái

Hương Tràm "lột xác" ngoạn mục sau 6 năm bước vào làng giải trí.

Phía sau ánh đèn sân khấu, có một Hương Tràm sống thiên về cảm xúc và khá cởi mở. Gác lại những bộn bề công việc, thi thoảng Tràm vẫn dốc bầu tâm sự với bạn bè, người hâm mộ về những chuyện rất đời thường. Tràm chẳng ngại tiết lộ chuyện mình liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Nhìn hình ảnh Tràm “hành xác” bản thân bằng việc bóc da ngón tay đến chảy máu khiến mọi người không khỏi lo lắng, xót xa. Nhưng, Tràm cố gắng vượt qua khủng hoảng để "cháy" hết mình với đam mê!

Luôn cố gắng để đạt sự hoàn mỹ

Hiện khán giả đang rất lo lắng cho sức khỏe của Hương Tràm. Vậy, chị đã đối mặt với tình trạng bất ổn này lâu chưa?

Thật ra, tình trạng bệnh của Tràm đã xảy ra mấy năm nay rồi. Tuy nhiên, bệnh của Tràm không quá nặng đến mức nguy hiểm, mà nghiêng về tâm lý. Khi tinh thần Tràm thoải mái, thì sẽ không xảy ra tình trạng đó. Nhưng, khi công việc dồn dập, tập trung nhiều sức lực thực hiện các dự án, MV, Tràm lại cấu tay để cảm thấy thoải mái.

Đến thời điểm này, tình hình sức khỏe của Hương Tràm đã ổn chưa?

Giai đoạn này với Tràm thực sự rất áp lực và căng thẳng. Cùng lúc, Tràm phải dồn hết công sức cho các kế hoạch, dự án, sự kiện cuối năm, nên tình trạng sức khỏe của bản thân vẫn chưa tiến triển tốt lên được.

Hương Tràm trải qua giai đoạn “khủng hoảng” này thế nào?

Những lúc chứng kiến Tràm rơi vào trạng thái “hành hạ” bản thân như vậy, quản lý và trợ lý cũng khuyên bảo và nhắc nhở. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn cứ thế lặp lại mỗi khi Tràm bị áp lực, thậm chí có phần còn tồi tệ hơn.

Ngôi sao - Hương Tràm: 'Hành' bản thân để tìm sự thoải mái (Hình 2).

Hương Tràm cháy hết mình trên sân khấu.

Cũng có ý kiến cho rằng, do Hương Tràm “tham công tiếc việc”, bỏ bê sức khỏe của bản thân nên mới dẫn đến tình trạng như vậy?

Bản thân Tràm là một người cực kỳ đam mê nghệ thuật, và khá kỹ tính, cầu toàn trong công việc. Khi làm bất cứ việc gì, Tràm luôn ép bản thân phải làm thật tốt, thật hoàn mỹ. Có thể, chính việc tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân khiến Tràm gặp phải những vấn đề tâm lý không mong muốn.  

Vậy, trước tình trạng sức khỏe bất ổn của Hương Tràm, phía gia đình có phản ứng gì không?

Thời gian qua, mẹ Tràm cũng sắp xếp công việc để vào chăm sóc cho con gái.  Còn việc Tràm cấu tay khi quá căng thẳng, áp lực, thì những gia đình, bạn bè thân thiết vẫn luôn khuyên và nhắc nhở kịp thời. Đặc biệt, giữa lúc Tràm áp lực, mệt mỏi nhất đã có rất nhiều fan hỏi thăm, động viên. Nhờ vậy, tinh thần của Tràm đã tốt lên nhiều.

Không dễ có được bài hit hơn Em gái mưa

Mới đây, hình ảnh Hương Tràm tình tứ bên “người đàn ông lạ mặt” đang gây xôn xao. Người ta đồn chị đang hẹn hò, vậy thực hư thông tin này thế nào?

Chuyện tình cảm là góc riêng tư của bản thân, nên Tràm xin phép không chia sẻ gì về điều này.

Ngôi sao - Hương Tràm: 'Hành' bản thân để tìm sự thoải mái (Hình 3).

Có ý kiến cho rằng, thời gian qua Hương Tràm cũng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, nhưng có vẻ như vẫn chưa vượt qua được “cái bóng” của bản hit Em gái mưa?

Phải công nhận, Em gái mưa là một thành công vang dội của Tràm. Bài hát đó thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, dễ nghe, đánh trúng tâm lý của khán giả nên nhanh chóng tạo thành hit. Nhưng, các sản phẩm mới gần đây của Tràm lại tập trung vào chuyên môn nhiều hơn, có thể sẽ hạn chế người nghe, song cái tầm của Tràm trong nghề sẽ được nâng lên. Ê-kíp cũng hướng Tràm theo đuổi nhạc trẻ, nhưng phải có một cái tầm nhất định.

Hiện tại, Tràm cũng đang cố gắng và nỗ lực hết mình cho các sản phẩm âm nhạc. Còn nếu đòi hỏi một bài hit hơn Em gái mưa, thực sự không phải dễ. Đây là “bài toán” khó không chỉ với Hương Tràm, mà đối với tất cả các ca sĩ nói chung. Trong nghệ thuật, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực, người nghệ sĩ cũng cần thêm một chút may mắn và chữ duyên!

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.