Huyền My trượt Top 5 trên “sân nhà”: Càng kỳ vọng càng thất vọng

Huyền My trượt Top 5 trên “sân nhà”: Càng kỳ vọng càng thất vọng

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 5, 26/10/2017 20:00

Á hậu Huyền My từng được dự đoán sẽ dành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Nhưng kỳ vọng vẫn mãi là kỳ vọng mà thôi!

Giải trí - Huyền My trượt Top 5 trên “sân nhà”: Càng kỳ vọng càng thất vọng

Dù có màn thể hiện khá ấn tượng trong đêm chung kết, song Huyền My chỉ dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Dù ở ngay “sân nhà”, nhưng Huyền My đã không thể làm nên lịch sử trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Đại diện Việt Nam chỉ dừng lại ở Top 10, cùng một giải thưởng phụ. Vị trí của Huyền My là vị trí cao so với các đại diện Việt Nam đi thi đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, vị trí này khiến nhiều người thất vọng.

Công chúng không buồn, không thất vọng sao được. Nắm trong tay lợi thế sân nhà, Huyền My được đánh giá là gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Người đẹp luôn ở trong nhóm dẫn đầu qua các cuộc bình chọn của Miss Grand. Đặc biệt, trong đêm chung kết, My đã khiến mọi người hai lần “vỡ òa” khi lần lượt góp mặt vào Top 20, rồi Top 10. Tưởng chừng như đại diện Việt Nam đã tiến rất gần đến ngôi vị cao nhất, nhưng bao mong đợi đã vỡ tan trong tiếc nuối khi Top 5 không xướng tên My. Nhưng, vị trí Top 10 vừa vặn với “sức” của My, và chuyện cô ấy không thể tiến sâu cũng có nguyên do khá rõ ràng.

Huyền My sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 91-63-96 và gương mặt sáng. Nhưng, nhìn lại chặng đường đã qua, phong thái, lối trình diễn và cả ngoại hình của cô chưa đủ xuất sắc khi so sánh với các thí sinh quốc tế. Nếu không nói, My khá “lép vé”, nhạt nhòa khi đứng cạnh những nhan sắc nổi trội hơn. Chưa kể, thời gian đầu, đại diện Việt Nam còn gây tranh cãi bởi hình ảnh thiếu tự tin, chuyên nghiệp và mang dáng dấp của hot girl nhiều hơn hoa hậu.

Không thể phủ nhận, Huyền My đã thể hiện khá tốt trong các phần thi và nhiều lần lọt top ấn tượng. Nhưng, cảm giác mọi thứ My thể hiện mới chỉ vừa đủ, chứ không thực sự đột phá.

Trước đây, My từng bị chê vì nói tiếng Anh kém, nhưng đến cuộc thi này, My đã tiến bộ rõ rệt hơn, với các phần thi phỏng vấn và thuyết trình khá trôi chảy. Tuy nhiên, cách thể hiện của My vẫn khá “gượng”, cần phải trau dồi nhiều hơn nữa.

Nhưng, chính lợi thế “sân nhà” mới là điều khiến My áp lực nhất. Truyền thông, công chúng tung hô và kỳ vọng, nên My phải cố gắng gấp bội, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà.

Suy cho cùng, chúng ta nên lượng sức mình, đừng kỳ vọng quá thành ra lại thất vọng.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.