Huyền thoại Chelsea từ chối dẫn dắt Sunderland

Huyền thoại Chelsea từ chối dẫn dắt Sunderland

Chủ nhật, 29/09/2013 16:37

Huyền thoại của Chelsea Gianfranco Zola cho biết ông hãnh diện vì được coi là ứng cử viên cho chiếc "ghế nóng" tại Sunderland nhưng khẳng định vẫn tôn trọng hợp đồng với CLB Watford.

Sau trận thua 0 – 3 trước West Bromhôm thứ Bảy (21/9), HLV  Paolo Di Canio đã chính thức trở thành HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League mùa giải này.

Bóng đá Quốc tế - Huyền thoại Chelsea từ chối dẫn dắt Sunderland

Việc Di Canio phải ra đi thực sự không có gì là lạ bởi các cầu thủ Sunderland đã phàn nàn với ban lãnh đạo về những bài tập và cách thức huấn luyện của vị HLV này khiến họ cảm thấy không hài lòng. Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, HLV Paolo Di Canio đã mang về sân Ánh sáng 14 gương mặt mới nhưng vẫn không giúp cải thiện đội bóng, thậm chí, còn khiến cho các cầu thủ không có sự kết dính với nhau.

Hiện tại, Kevin Ball đang được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời trước khi câu lạc bộ tìm ra được một HLV khác ngồi vào chiếc ghế nóng tại Sunderland. Đã có rất nhiều ý kiến nhận định về người sẽ thay thế Paolo Di Canio và trong số đó có huyền thoại của Chelsea Gianfranco Zola.

Mới đây, trả lời báo giới về vấn đề này, HLV Gianfranco Zola nói:

"Dĩ nhiên là tôi thực sự cảm thấy hãnh diện khi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Sunderland. Điều đó chứng tỏ tôi là một HLV có uy tín. Nhưng tôi đang rất hạnh phúc ở đội bóng Watford. Tôi yêu công việc ở đây. Vì vậy tôi muốn tiếp tục nhiệm vụ dẫn dắt các học trò của mình ở Watford”.

Theo Radiovietnam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.