Huyền thoại Di Stefano hầu tòa vì cưới vợ kém 50 tuổi

Huyền thoại Di Stefano hầu tòa vì cưới vợ kém 50 tuổi

Thứ 4, 08/05/2013 14:38

Huyền thoại bóng đá của Real ông Di Stefano sẽ phải hầu tòa bởi ông chuẩn bị cưới vợ ở tuổi 86. Lý do mà ông hầu tòa là do chính 5 người con của ông đâm đơn kiện lên tòa án Madrid.

Cô vợ mà Di Stefano chuẩn bị cưới là một nữ thư ký kém ông tới 50 tuổi, tên cô là Gina Gonzalez. Mặc dù không được sự đồng tình ủng hộ từ phía 5 người con nhưng ông vẫn quyết tâm cưới bằng được Gina. Ông thể hiện sự quyết tâm khi phát biểu trên El Mundo rằng "Tôi không quan tâm tới việc các con tôi có đồng ý hay không, chúng tôi yêu nhau và muốn được chung sống với nhau, hơn nữa tôi đã sống cảnh góa vợ trong suốt 8 năm qua. Việc đi đến hôn nhân là chuyện hiển nhiên sẽ đến".

Hậu trường - Huyền thoại Di Stefano hầu tòa vì cưới vợ kém 50 tuổi

Bà vợ Sara Freites của ông đã qua đời cách đây 8 năm và để lại chô ông 6 người con, vì không đồng tình với việc cha mình lấy vợ ở độ tuổi đã "gần đất xa trời" cho nên 5 người con của ông đã cùng ký vào đơn rồi gửi lên tòa án Madrid nhằm ngăn chặn cuộc hôn nhân này.

Theo một số thông tin cho biết thì sở dĩ những người con ông không muốn ông kết hôn cũng bởi vì số tài sản khổng lồ của ông, họ không muốn bị chia cho Gina Gonzalez không ông qua đời.

Minh Hùng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.