Huyền thoại 'Điệp viên 007' qua đời vì bệnh ung thư

Huyền thoại 'Điệp viên 007' qua đời vì bệnh ung thư

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 4, 24/05/2017 15:54

Huyền thoại điện ảnh Roger Moore, người từng nhập vai điệp viên 007 nổi tiếng trên màn ảnh thế giới đã qua đời ở tuổi 89 do căn bệnh ung thư.

Theo thông tin trên trang Twitter cá nhân của tài tử Roger Moore, nam diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 23/5 tại Thụy Sĩ sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư.

Đại diện gia đình Roger Moore chia sẻ với truyền thông: “Trong niềm xót thương vô hạn, chúng tôi xin thông cáo, người cha yêu quý của chúng tôi, ngài Roger Moore, đã qua đời vào ngày hôm nay. Cảm ơn cha vì đã là chính mình, vì là người rất đặc biệt đối với nhiều người”.

Gia đình của tài tử Roger Moore cho biết, lễ tang sẽ được tổ chức kín đáo ở Monaco, nơi ông sống những ngày tháng cuối đời cùng với người vợ thứ 4 - bà Kristina Tholstrup.

Ngôi sao - Huyền thoại 'Điệp viên 007' qua đời vì  bệnh ung thư

 Roger Moore, huyền thoại diệp viên 007 qua đời ở tuổi 89.

Công chúng đã biết đến ông qua các phim làm về Điệp viên 007 như “Live And Let Die” (Sống và hãy chết - 1973), “The Man With The Golden Gun” (Sát thủ với khẩu súng vàng - 1974), “The Spy Who Loved Me” (Yêu chàng điệp viên - 1977), “Moonraker” (Người đi tìm mặt trăng - 1979), “For Your Eyes Only” (Riêng cho đôi mắt em - 1981), “Octopussy” (Vòi bạch tuộc - 1983) và “A View To A Kill” (Cảnh tượng chết chóc - 1985). Không những thế, Roger Moore đã tham gia gần 100 tác phẩm điện ảnh, truyền hình.

Năm 1973, Roger Moore hóa thân thành điệp viên 007, không ít người tin rằng ông có thể đảm nhận vai 007 một cách thuyết phục. Thế nhưng “Live and Let Die” (Sống và hãy chết - 1973) ra mắt rất thành công khi Moore pha trộn sự mạnh mẽ với chất hài hước, khiến nhân vật có sức sống mới.

Ngôi sao - Huyền thoại 'Điệp viên 007' qua đời vì  bệnh ung thư (Hình 2).

 Roger Moore để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng công chúng.

Roger Moore xuất hiện như một ngôi sao mới, tỏa sáng ngay trong tập phim đầu tiên của bộ phim. Nhiều người đã từng nhận xét rằng, nam diễn viên có một sự “nhẹ dạ” đáng yêu của một gã đào hoa, cách diễn của ông khác với các nam tài tử khác.

Không chỉ là diễn viên thực lực, điệp viên 007 còn là người có nhiều đóng góp cho các tổ chức cộng đồng quốc tế. Năm 1991, ông trở thành Đại sứ Thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) và có nhiều sáng kiến trong hoạt động vì trẻ em…

Xem thêm:

Phim Đảo của dân ngụ cư sắp ra mắt khán giả Việt Nam

Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.