Huyền thoại ra tay, De Gea tụt ngay xuống hạng 7 thế giới

Huyền thoại ra tay, De Gea tụt ngay xuống hạng 7 thế giới

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 06/12/2017 21:57

De Gea đang được nói tới như là thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng của Man Utd trước Arsenal. Nhưng những thủ môn huyền thoại không nghĩ vậy.

Cản phá thành công 14 cú dứt điểm của Arsenal trong trận đấu cuối tuần qua, nhưng David de Gea cũng vẫn chỉ là thủ thành xuất sắc thứ 7 thế giới. Đây là kết quả bình chọn trên tờ France Football, tạp chí bóng đá danh giá nhất thế giới.

Bóng đá Quốc tế - Huyền thoại ra tay, De Gea tụt ngay xuống hạng 7 thế giới

Danh sách bầu chọn của The France Football.

Tạp chí bóng đá của Pháp đã tổ chức một cuộc bầu chọn dưới hình thức bỏ phiếu kín. Nhiều cựu thủ thành nổi tiếng như Santiago Canizares, Lionel Letizi, Sepp Maier, Mark Schwarzer và Francesco Toldo đã được mời tham gia bầu chọn này.

Đứng đầu trong danh sách là thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich. Thậm chí, người gác đền người Đức còn thống trị tuyệt đối khi được cả 5 chuyên gia bầu chọn ở vị trí số 1.

Thủ thành kỳ cựu Buffon của Juventus xếp thứ 2 với 17 điểm, trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về thủ thành Courtois của Chelsea với 9 điểm.

Hai ‘người nhện’ Hugo Lloris và Jan Oblak xếp thứ ở vị trí thứ 4 với 7 điểm. Trong khi đó, vị trí thứ 6 thuộc về Keylor Navas với 5 điểm, nhiều hơn De Gea 1 điểm (4 điểm).

Không có chuyên gia nào chọn De Gea ở vị trí số 1. Thủ thành Santiago Canizares bầu De Gea ở vị trí thứ 5, còn Toldo chọn anh ở vị trí thứ 3. Những người còn lại không bầu cho De Gea ở bất kỳ vị trí nào (trong top 5).

Highlights: Arsenal 1-3 Manchester United

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.