Mẫu xe có thể được sử dụng cùng hệ truyền động so với phiên bản hiện tại. Động cơ 3.8L V6 và động cơ V8 5.0L đi kèm với hệ thống HTRAC truyền động toàn phần. Nhiều người lầm tưởng HTRAC sẽ tượng trưng cho H – Huyndai và TRAC là từ viết tắt của traction (độ bám). Nhưng thực tế HTRAC là hệ thống mới của hãng Huyndai cho phép điện tham gia vào quá trình điều khiển sự phân phối lực ở cầu trước và cầu sau dựa vào bề mặt đường và tình trạng lái.
Không giống với hệ truyền động toàn phần bằng cơ học với hạn chế sự điều phối lực giữa trục trước và sau, HTRAC của Huyndai cho phép người lái chọn lựa nhiều chế độ lái khác nhau mang đến sự cảm nhận hoàn toàn làm chủ tình huống khi điều khiển xe.
Huyndai muốn mang hệ thống này lên phần lớn các dòng xe nằm ở phân khúc xe sang của hãng bắt đầu bằng chiếc Huyndai Genesis thế hệ thứ hai này. Hãng đã tiêu tốn đến 540 triệu đô và bốn năm để phát triển mẫu Genesis thế hệ mới, dự kiến sẽ đến tay cái đại lý vào giữa tháng 4 năm sau.
Thăng Long (theo Autoweek)