Hyundai Tucson quyết đấu Mazda CX-5 bằng ‘vũ khí’ mới?

Hyundai Tucson quyết đấu Mazda CX-5 bằng ‘vũ khí’ mới?

Phạm Minh Quân

Phạm Minh Quân

Thứ 3, 15/08/2017 06:00

Thay vì lao vào cuộc chiến cạnh tranh về giá với Mazda CX-5 hay Honda CR-V, Hyundai Thành Công nhiều khả năng sẽ chọn giải pháp bổ sung thêm tùy chọn động cơ diesel trên mẫu Tucson nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Hiện tại, mẫu Crossover Tucson thế hệ mới đang được Hyundai Thành Công phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu từ Hàn Quốc với 2 phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt nhưng chỉ có tùy chọn động cơ xăng Nu 2.0L có giá bán xấp xỉ 1 tỷ đồng.

Xe++ - Hyundai Tucson quyết đấu Mazda CX-5 bằng ‘vũ khí’ mới?

Theo một số nguồn tin, vào tháng 9 tới, Hyundai Thành Công sẽ cho giới thiệu mẫu Tucson 2017. Ở phiên bản này, Hyundai Thành Công sẽ bổ sung tùy chọn động cơ diesel 2.0L, thêm trang bị, cũng như sẽ lắp ráp CKD Tucson để tăng tính cạnh tranh.

Được biết, Hyundai Tucson 2017 lắp ráp CKD tại Việt Nam sẽ có đến 4 phiên bản khác nhau với 3 tùy chọn về động cơ. Cụ thể hơn sẽ có tùy chọn động cơ xăng 2.0L như phiên bản hiện tại, động cơ dầu 2.0L mạnh 185 mã lực, cuối cùng là tùy chọn máy xăng 1.6L Turbo mạnh 177 mã lực.

Xe++ - Hyundai Tucson quyết đấu Mazda CX-5 bằng ‘vũ khí’ mới? (Hình 2).

Hiện chưa có nhiều thông tin về các trang bị tiện nghi cho xe, chỉ biết rằng Tucson 2017 sẽ được bổ sung thêm màn hình AVN tương tự đàn anh Hyundai SantaFe và có thêm trang bị mâm xe thể thao 19 inch.

Xe++ - Hyundai Tucson quyết đấu Mazda CX-5 bằng ‘vũ khí’ mới? (Hình 3).

Việc Hyundai bổ sung tùy chọn máy dầu cũng như lắp ráp CKD Tucson sẽ tăng sự lựa chọn cũng như đáp ứng nhu cầu của những khách hàng quan tâm đến vấn đề nhiên liệu. Bởi hiện tại, các đối thủ của Tucson trong phân khúc crossover 5 chỗ ngồi ở Việt Nam như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail đều không có tùy chọn động cơ diesel.

Đăng Khoa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.