Ibrahimovic bất ngờ gia hạn với PSG

Ibrahimovic bất ngờ gia hạn với PSG

Thứ 5, 26/09/2013 07:50

Tiền đạo người Thụy Điển vừa đặt bút ký vào hợp đồng mới trong tham vọng biến Paris Saint Germain trở thành một thế lực tại Champions League.

Paris Saint Germain tuyên bố họ đã thuyết phục được Ibrahimovic gia hạn thêm một năm. Theo đó, hợp đồng mới sẽ giữ chân anh ở lại sân Công viên các hoàng tử tới năm 2016.

Bóng đá Quốc tế - Ibrahimovic bất ngờ gia hạn với PSG

"Tôi không thấy đội bóng nào ở châu Âu có tham vọng lớn hơn Paris Saint Germain", Ibrahimovic phát biểu trên trang web của PSG. "Tôi thực sự hy vọng Paris Saint Germain là câu lạc bộ lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Đội bóng này rất giống tôi, không ngồi một chỗ mơ mộng mà luôn bắt tay vào xây dựng những gì mong muốn."

Ibrahimovic gia nhập PSG vào mùa hè năm 2012. Ngay lập tức chân sút 31 tuổi giúp đội bóng giành chức vô địch Ligue I sau 19 năm chờ đợi. PSG cũng là câu lạc bộ thứ sáu mà Ibrahimovic giành chức vô địch quốc gia trong sự nghiệp "du mục" khắp châu Âu.

Bày tỏ sự vui mừng trước bản hợp đồng mới của Ibrahimovic, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tin rằng "sự kết hợp giữa hai bên sẽ đưa đội bóng lên tầm cao mới tại Champions League".

Trong mùa hè năm nay, PSG đưa về chân sút Cavani với trị giá 64 triệu euro. Truyền thông của Pháp và Italy đưa tin thương vụ bom tấn này khiến Ibrahimovic không còn thiết tha cống hiến trong màu áo đội bóng thủ đô. Theo đó, người đại diện của tiền đạo Thụy Điển đã liên hệ với Real và Man City nhưng đều bất thành.

Phong độ của Ibrahimovic trong giai đoạn khởi đầu không ấn tượng như mùa giải trước. Cựu tiền đạo Milan và Barca mới ghi được 2 bàn sau 5 trận ở Ligue I, trong đó có pha lập công giúp PSG hòa 1-1 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Monaco cuối tuần qua.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.