Ibrahimovic chê Guardiola là 'tiểu nhân'

Ibrahimovic chê Guardiola là 'tiểu nhân'

Thứ 2, 30/09/2013 17:01

"Pep Guardiola là một kẻ hèn nhát, chứ không phải một người đàn ông" - đó là phát biểu mới đây của tiền đạo người Thụy Điển, Ibrahimovic trước các phóng viên của tờ Marca.

Trong những phát biểu mới đây trước báo giới, Zlatan Ibramovic đã có những lời phát biểu "cay nghiệt" nhắm vào HLV Pep Guardiola sau thời gian gắn bó ở Barcelona: "Pep và một HLV tuyệt vời, tuy nhiên ông ấy là một kẻ hèn nhát. Ông ấy không phải là một người đàn ông."

Bóng đá Quốc tế - Ibrahimovic chê Guardiola là 'tiểu nhân'

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Ibra đã tiết lộ lý do anh rời Catalunya là vì mối quan hệ không tốt với cựu HLV của Barca - Guardiola: "Tôi có cảm giác đói bóng ở Barca, lúc nào ông ấy cũng chỉ đạo tôi phải chuyền bóng và hy sinh cho Messi. Tôi thật sự không chịu nổi."

Mặc dù, ngôi sao của PSG thừa nhận Messi là tiền đạo hay nhất thế giới nhưng anh cũng cho rằng, cầu thủ người Argentina cũng là một người được Pep Guardiola "cưng chiều" trong đội hình của Barcelona.

Ibrahimovic cũng cho biết: "Tại sao Guardiola chọn Bayern Munich ư? Bởi ở đó có đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp và có thể hỗ trợ ông ấy hầu như tất cả mọi việc. Đó là một tập thể hoàn chỉnh. Mặc dù đã mang về một vài những cầu thủ mới nhưng đội hình Bayern Munich vốn dĩ đã rất mạnh. Đây cũng chỉ là trò múa rìu qua mắt thợ mà thôi."

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.